39.

141 9 1
                                    

Đêm tối tại thành phố Seoul ngập tràn ánh đèn. Jeon Jungkook mặc trên mình chiếc áo phông trắng cùng quần thun đen, đi dạo quanh con phố ẩm thực đông đúc.

Mùi đồ ăn từ các quầy hàng truyền tới cánh mũi thơm lừng, kích thích chiếc bụng nhỏ réo lên không ngừng.

'Hic, mình vừa cho bạn ăn no rồi mà' Em xoa xoa bạn bụng sữa của mình.

Thôi thì phải nhanh chóng rời khỏi khu đồ ăn này thôi. Thoát khỏi đó, Jungkook đến một khu chợ đêm cũng đông người không kém.

Mọi người ở đây bán nhiều mặt hàng quá, cái nào cũng đẹp nhưng mà em nhỏ hết tiền rồi nên không thể mua ủng hộ ai được. Thành thật xin lỗi các cô chú ạ.

Bỗng có tiếng cãi nhau từ đâu truyền tới đôi tai thính, quan sát xung quanh một hồi liền nhận ra là từ sạp hàng lưu niệm gần đó.

"Tôi không có ăn cắp!"

"Mày còn dám chối thằng oắt con?! Mau trả lại đây!"

"Tôi đã nói là không có ăn cắp mà! Lão già khó tính mau thả ra!"

"Mày!!"

Lão ta giơ tay lên định đánh đứa nhóc song liền bị một lực giữ lại.

"Đừng có mà đánh trẻ con."

Jungkook hất tay lão ra, để rồi bị lão trừng mắt đến đáng sợ.

"Mày là thằng nào? Cút ra chỗ khác!"

"Anh ơi, ông ta là người xấu. Em không có ăn cắp mà."

"MÀY KHÔNG LẤY THÌ BIẾN ĐÂU MỘT CÁI MÓC KHOÁ?!"

Thằng bé sợ hãi núp sau lưng Jungkook, miệng mếu máo rằng chiếc móc này là của chị nó mua cho ở sạp hàng khác. Chỉ là do mẫu mã giống nhau nên liền bị lão vu oan là ăn trộm.

"Ông có bằng chứng gì không?"

"Chính mắt tao thấy nó nhét cái móc khoá vào túi! Tao mà không ra kịp có khi thằng quỷ đó đã chuồn đi lâu rồi!!"

"Tôi không nhét!"

"IM MIỆNG!!"

Em nhìn vào mắt đứa trẻ đằng sau, không biết vì lí do gì nhưng Jungkook tin rằng nó không làm. Nhưng giờ có nói gì thì lão già trước mặt vẫn sẽ đinh ninh là nó lấy mà không cho đi.

"Chúng mày lũ ruồi muỗi vào phá sạp hàng của tao! Thằng nhãi kia mau tránh ra!!"

Thấy lão ta lao tới muốn đánh thằng bé, em vội ngăn lại. Thế nào lại thành ra đánh nhau với lão một trận thu hút đám đông xung quanh.

Song lão già đó căn bản không phải đối thủ của một cậu thanh niên trai tráng. Hận quá liền lấy ra con dao hăm dọa em.

"THẰNG NÀY MUỐN CHẾT HẢ?!"

Jungkook thấy đứa nhóc kia vẫn chỉ đứng đó khóc lóc, càng chắc chắn rằng cậu bé đó không ăn trộm. Nếu không nó đã nhân cơ hội bỏ chạy từ lâu rồi.

Vậy nên dù có thế nào, em cũng phải bảo vệ đứa trẻ này.

"Tôi trả tiền cái móc đó là được chứ gì?!"

Lão ta nghe đến tiền mới chịu bỏ con dao xuống, bình tĩnh trở lại.

"Hừ, ngay từ đầu làm vậy có phải hơn không."

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ