Trong phòng khách sạn, điều hoà chỉ 25 độ C đều đều phả từng đợt khí lạnh.
Song hai hàng lông mày của cậu trai trên chiếc giường rộng lớn vẫn không ngừng cau lại, mồ hôi chảy ướt đẫm hai bên thái dương.
Bạn nhỏ Jeon gặp ác mộng.
Trong giấc mơ, Jungkook thấy một mụ phù thuỷ độc ác. Bà ta bắt cóc em rồi thả vào nồi nước sôi, muốn đun nóng đứa nhỏ thành thức ăn.
Nhiệt độ ngày một tăng cao, cho đến khi em hoàn toàn tan chảy thành vũng nước, hoà quyện với nước dùng thành nồi canh hầm thỏ. Cũng là lúc Jeon Jungkook choàng tỉnh ngồi bật dậy.
Hai tay em túm chặt chăn, mồ hôi nhễ nhại trên trán, cùng chiếc áo...đã bị bung gần hết cúc.
Đứa nhỏ mơ hồ ngước nhìn điều hoà, thấy nó vẫn bật trong khi cả cơ thể em lại nóng bừng. Thậm chí trước vùng ngực trắng ngần còn xuất hiện vài vết cào đỏ li ti.
Này là do em làm sao?
Hay là...mụ phù thuỷ?
Nghĩ đến đây, đứa nhỏ sợ hãi chùm chăn kín mít, muốn quên đi giấc mơ vừa rồi.
Một lúc sau lại thấy em đạp tung chăn ra, trở người không ngừng vì nóng. Cảm giác như có hàng trăm con kiến bò trên da thịt, càng lúc càng như muốn chọc tức đứa nhỏ. Điều hoà đã hạ hết mức, chăn cũng nằm chỏng chơ trên mặt đất. Thế mà sự ngứa ngáy cùng bứt rứt bên trong cơ thể chỉ có ngày một tăng.
Đứa trẻ thượng giới chẳng có chút kiến thức nào về vấn đề này, chỉ nghĩ là do tác dụng phụ của rượu nên cố gắng cắn răng chịu đựng, lòng bàn tay bị cấu đến suýt bật máu. Và chỉ chưa đầy mười lăm phút sau, em do không chống lại nổi sự dày vò, đã phản bội lí trí mà dùng móng tay cào khắp cơ thể.
Kim Taehyung từng dặn không được gãi hay dụi khi ngứa vì làm vậy sẽ dễ gây tổn hại vùng da. Nhưng hắn phải tha thứ cho đứa trẻ không nghe lời này, bởi Jungkook hiện tại đã khó chịu đến phát khóc rồi.
Từng nơi đi qua, em không làm chủ được mà gãi đến tàn nhẫn. Nhất là hai điểm nhỏ trước ngực, bị tra tấn đến đỏ au, gần như có dấu hiệu chảy máu.
Không gian bao trùm trong từng hơi thở nặng nề, chiếc điều hoà chạy hết công suất cũng chẳng thể cứu nổi nhiệt độ hiện tại trong cơ thể em được nữa.
Quằn quại hơn một tiếng đồng hồ trên giường, cuối cùng cũng có tiếng mở cửa.
Âm thanh đó như chứa đựng tất thảy hi vọng, có người tới cứu em rồi!
Nhưng sao bóng dáng đó lạ lắm?
Jungkook lắc mạnh đầu. Sự bứt rứt cực hạn bên trong cơ thể không cho phép em quan tâm tới bất cứ điều gì, sau cùng vẫn quyết định cất tiếng gọi.
"Hyungie cứu em với..."
<<<
Kim Taehyung đứng trong nhà vệ sinh..
Ban nãy bị các ông lớn bồi rượu không kịp trở tay, thật tình hắn có chút say.
Hiện đang cố gắng rửa mặt để lấy lại tỉnh táo. Có lẽ khi về phòng hắn sẽ ngủ trên ghế, tránh để em nhỏ bị mùi rượu làm phiền sẽ tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasy♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...