38.

156 7 0
                                    

Tân MC họ Kim của chúng ta đang gặp chút rắc rối trong việc làm quen với công việc mới.

Đường đường là một tổng giám đốc công ty TH lừng lẫy, có khả năng nhớ đến chục cái báo cáo cùng hàng trăm số liệu thống kê khác nhau. Giờ đây lại chẳng thể đọc trôi chảy mười trang kịch bản.

"Cut! Kim Taehyung, cậu có thực sự làm được không vậy?"

Nhóc tổ trưởng tổ sự kiện chán nản, chưa bao giờ cậu thấy ai vấp đến mười ba lần cùng một lỗi sai như hắn. Rõ ràng là về nhà không chịu đọc trước lời dẫn đây mà.

"Thôi, mọi người nghỉ ngơi mười phút đi."

Hắn một thân mệt mỏi ngồi xuống ghế. Không phải hắn không muốn nhớ mà là không thể nhớ. Cũng tại đã quen với đống văn kiện nhạt nhẽo ở trên văn phòng, giờ đây lại bắt một kẻ khô khan mặt đá như Kim Taehyung đọc mấy lời sến súa này. Đúng là khó như lên trời vậy.

"Tiền bối Kim đừng buồn, anh đã rất cố gắng rồi ạ."

Seoyeon quan tâm an ủi hắn, vô cùng tự nhiên ngồi xuống bên cạnh như thể người thân thiết.

"Anh có khát không? Em và các bạn định đi mua n-"

"Không khát."

Thứ duy nhất hắn cần lúc này là một liều vitamin thỏ.

Mà cũng thật hay, vừa nhắc cái đã thấy mái đầu nhỏ lấp ló sau thân cây gần đó rồi.

Jungkook đang rảnh nên muốn đến thăm hắn. Thấy mọi người làm việc hăng say quá nên cứ đứng thập thò bên ngoài không dám vào.

Đến khi nhận ra hắn đang nhìn mình liền vui vẻ vẫy tay.

"Hê nhô~" Đứa nhỏ giao tiếp bằng khẩu hình miệng.

Taehyung thấy vậy thì phì cười, vẫy tay gọi em vào nhưng Jungkook lại chỉ lắc đầu. Ở kia đông người lắm làm em nhỏ ngại, không muốn vào đâu.

Chỉ đứng đó tiếp tục dùng khẩu hình miệng nói chuyện với hắn, lâu lâu còn múa máy chân tay trông đến ngốc.

"Taehyungie khát không ạ? Em đi mua sữa cho nha?"

"Ừm, em mua cái gì tôi cũng uống."

Tiểu thỏ đã lắc mông xinh chạy đi rồi mà ai kia vẫn cứ nhìn về phía đó, nụ cười trên môi chẳng hạ xuống được. Bộ dạng si tình trông có ghét không chứ lại.

Han Seoyeon ngồi kế bên, vô tình chứng kiến một màn thì chướng mắt, liền đi tìm tổ trưởng sự kiện bắt cậu phải tiếp tục buổi tập duyệt ngay và luôn.

"Gì vậy má? Mới có năm phút." Cậu nhóc đang gặm dở cái đùi gà khó chịu.

"Lát nữa tôi còn có buổi học tiếng Pháp, mau bắt đầu tập duyệt đi."

"Aish đúng là..."

Thanh niên dù không tình nguyện nhưng vẫn phải đặt em gà xuống, thông báo kết thúc giờ nghỉ. Thiệt tình cái cách cô ta nói chuyện với đàn anh chẳng phải phép chút nào, nhưng gan cậu không to tới mức dám chống lại tiểu thư nhà họ Han đâu.

Sợ nhắm sợ nhắm...

Lần này nhờ có vitamin thỏ mà Kim Taehyung đã có thể nói trôi chảy hơn. Trong lòng tự nhủ phải cố gắng hoàn thành xong sớm vì còn có bạn nhỏ đang chờ hắn ra nhận sữa.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ