13.

430 18 1
                                    

Sáng sớm tại thủ đô Seoul, Kim Taehyung đang thay đồ chuẩn bị đi học. Trên giường cục bông trắng vẫn còn đang chìm trong mộng đẹp.

Hắn cài nốt chiếc cúc áo sau đó quay lại nhìn em hồi lâu, trong đầu bỗng nảy ra một suy nghĩ.

Bình thường hắn sẽ không mang em đến trường do đó sẽ là vi phạm nội quy. Nhưng không hiểu sao hôm nay Kim Taehyung lại có hứng lách luật.

Không phải luật lệ sinh ra là để phá vỡ sao?

Thấy tiểu thỏ ngủ ngon quá nên hắn cũng không nỡ đánh thức mà bỏ em vào balo cho thú cưng.

Đây là một chiếc balo được thiết kế nhìn không khác gì balo đi học bình thường là bao. Hắn chính là đã ấp ủ ý định mang em đến trường từ lâu nên đã sắm cái balo này từ trước.

Cứ như vậy, toàn trường hôm đó được chiêm ngưỡng phong cách thời trang kì quặc của nam thần Kim. Đằng trước thì đeo một cái balo mờ ám, sau lưng thì đeo balo đi học.

Nhưng khổ nỗi cái gì kì quái hắn làm qua mắt đám nữ sinh đều trở nên thật mới lạ và phá cách, trông rất ư là bad boy làm mấy chị em xung quanh đổ đứ đừ.

Taehyung không để tâm đến những ánh mắt đó, đi thẳng lên lớp, thuận lợi không bị ai phát hiện.

Vừa bước vào lớp hắn đã thấy đám bạn cả cùng lớp lẫn khác lớp đang ngồi một góc "chém gió". Nhìn cái nết nói chuyện chẳng khác nào mấy bà tám.

"Chà chà Kim thiếu, sao nay lại chăm chỉ xuất thần vậy?" Jimin thấy hắn mang những hai cái balo thì ngạc nhiên.

"Nhìn như trông trẻ." Yoongi phán xét.

"Công nhận! Bà cô nào dẻo miệng đến mức nhờ được cậu trông em bé cho vậy?" Jiho, một trong số những người bạn ngoài lớp của hắn nói.

"Cũng là em bé, nhưng không phải trẻ con."

Taehyung cũng không giấu giếm mà mở balo ra, mọi người đồng loạt ngó đầu vào trong rồi ai nấy đều há hốc mồm nhìn hắn.

Bên trong là một bé thỏ trắng muốt đang nằm ngủ say, trông cực moe và động lòng người.

"CẬU MANG THỎ ĐẾN TRƯỜNG?!" Donghyun không tin được hét lớn làm mọi người trong lớp quay lại nhìn họ.

Jimin không chút thương tình tát thẳng vào miệng anh một cái toé lửa.

"Bé cái mồm lại! Cậu không đọc nội quy trường à?!"

"Thì đúng là tớ có đọc bao giờ đâu mà biết." Donghyun ấm ức xoa xoa cái miệng của mình. Nó chỉ là sử dụng tần số hơi cao thôi mà, có tội tình gì mà tát nó chứ.

"Nè Taehyung, cậu thừa biết nội quy trường mà, muốn bị kỉ luật à?"

"Tớ cũng có đọc đâu mà biết." Hắn thản nhiên đáp làm mọi người đồng loạt nhìn hắn bằng khuôn mặt khó hiểu.

"Đùa đấy. Làm sao mà không biết chứ, tớ cũng không sợ bị kỉ luật. Với lại luật lệ tạo ra không phải để phá vỡ sao?"

"Kim Taehyung à, sớm muộn gì cậu cũng bị đi tù thôi." Donghyun nghe hắn nói xong thì có thể tưởng tượng ra tương lai đen tối phía trước.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ