"Tít tít- tít tít- tít!-"
Cánh tay dài theo thói quen vươn ra tắt báo thức. Kim Taehyung lờ mờ tỉnh giấc, đôi mắt hổ phách nheo lại khó khăn tiếp nhận những tia nắng chiếu vào từ cửa sổ.
Sao đầu lại đau như búa bổ thế này? Hay hôm qua hắn lỡ húc nhầm vào đâu nhỉ?
Đến khi mùi hương thơm dịu bỗng truyền tới cánh mũi, Taehyung mới nhìn xuống con người nhỏ xíu đang thở đều trong lòng mình. Hàng lông mi dài khẽ rung, cái miệng nhỏ hé ra đớp đớp không khí làm hắn phì cười. Đừng nói là đang mơ được ăn bánh đấy nhé.
Kim Taehyung ngay sau đó liền nhận được tín hiệu vũ trụ rằng đây chính là thời điểm thích hợp để vụng trộm. Nhớ lại em nhỏ ngủ rất sâu, trừ khi đói bụng chứ dù trời có sập cũng không dậy thì khoé miệng ai kia khẽ nhếch lên cao thành một nụ cười gian tà.
Không chần chừ, hắn cúi xuống ngậm lấy cánh môi anh đào mà ngấu nghiến, hết mút rồi lại cắn làm môi nhỏ đáng thương sưng lên. Sau đó lại đưa vật thể không xương của mình vào khoang miệng thơm lừng mùi sữa của em mà hút hết dưỡng khí, hại Jungkook đang ngủ ngon cảm tưởng như bị bóng đè cho tắc thở.
Đừng đổ lỗi cho Kim Taehyung, ai bảo môi em vừa thơm lại mềm làm hắn mỗi lần hôn thiếu điều chỉ muốn đem người nhỏ này xuống dưới thân chà đạp.
Còn đang mê mẩn trong dòng suy nghĩ không đúng đắn của mình thì Jungkook bỗng cau mày, chở người rồi quay lưng về phía hắn, chính thức hắt hủi Kim Taehyung làm ai kia buồn xỉu xìu.
Nhưng rồi hắn rất nhanh liền lấy lại phong độ, nhìn đồng hồ đã gần đến giờ thì thong thả đứng dậy vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đi làm.
Trước khi ra khỏi phòng còn không quên hôn lên cái trán nhẵn bóng của người thương, rồi bỗng nhớ lại mấy nay bị em thất sủng thì độc ác cắn một cái vào môi Jungkook làm người nhỏ cau mày lần hai.
Hắn ngắm em thêm một lúc, cuối cùng cũng chịu rời khỏi phòng với một nụ cười thỏa mãn trên môi.
'Hic muỗi ở đâu mà đốt đau quá...'
>>>
Kim Tổng lại tiếp tục một ngày làm việc quên giờ quên giấc, đến tận chiều tối thì điện thoại bỗng "ting" lên hai tiếng tin nhắn.
Thỏ Đại Đế:
Chim sẻ gọi đại bàng, yêu cầu đại bàng Kim về nhà ngay để nhận án phạt!Không cho phép từ chối!
Hắn đọc lướt tin nhắn của em thì phì cười, con thỏ này lại định bày trò gì nữa đây.
Máy Phát Cà Rốt:
Án phạt?Thỏ Đại Đế:
Đúng vại, án phạt vì nhà ngươi dám thả muỗi trong phòng đốt xưng mỏ ta!(ノ`Д')ノ彡┻━┻
Máy Phát Cà Rốt:
Vậy thì phải phạt con muỗi chứ.Thỏ Đại Đế:
Thì thế nên ta mới nhắn ngươi.Hắn đọc đến đây thì cũng đủ hiểu, có lẽ việc vụng trộm sáng nay đã bị bại lộ rồi. Con thỏ ngày thường ngố tàu lắm mà hôm nay thông minh phết.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasy♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...