33.

242 16 1
                                    

"Đã đến thành phố Daegu, xin mời quý hành khách xuống tàu an toàn!"

Taehyung dắt tay em đi vào khu trung tâm nhà ga. Đầu xuân năm mới ai nấy đều đổ xô ra đường làm nơi đây đông đúc hẳn.

Lo lắng tiểu thỏ của hắn nhỏ bé như vậy sẽ bị hòa vào dòng người, hắn liền ôm chặt em trong lòng, lấy tay che chắn không cho phép ai động vào em.

Đến khi thành công thoát khỏi đó thì tai Jungkook đã đỏ bừng rồi.

"Giờ chúng ta sẽ đi đâu?"

"Đến nhà tôi."

"Đi bộ ạ? Nhà anh gần nhỉ."

"Ai bảo chúng ta sẽ đi bộ?"

Vừa dứt lời bỗng từ đâu xuất hiện một chiếc xe sang màu đen đỗ trước mặt. Hai người đàn ông to cao mặc vest đen bước xuống, cúi đầu chào rồi nhanh thoăn thoắt xách hành lí lên xe.

Tác phong chuyên nghiệp đến mức em nhìn theo muốn chóng cả mặt.

"Lên xe thôi."

Tài xế thấy cậu chủ thì niềm nở cúi đầu chào, đến khi nhận ra phía sau còn có thêm một cậu thiếu niên lạ mặt thì bất ngờ.

"Thưa cậu chủ, đây là..."

"Là bạn của tôi, mau lái xe đến dinh thự."

Hắn thấy người của mình bị nhìn chằm chằm thì khó chịu. Bộ ông trời thấy thằng nhóc trên tàu điện kia còn chưa đủ với hắn sao?

Nghe hắn gọi mình là bạn làm em có chút ngơ, liền chọt ngón tay vào người hắn thì thầm.

"Anh nói với mọi người ở đó rằng em là bạn anh?"

"Ừm. Hay em muốn được gọi là gì?"

"K-Không có, bạn là ổn nhất rồi á haha"

Jungkook cười gượng cho qua chuyện rồi lại ngoảnh mặt đi chỗ khác. Sao em lại mong chờ hắn sẽ gọi mình bằng một thân phận khác nhỉ. Kiểu như không chỉ là bạn bình thường, vậy là bạn thân? Hay bạn siêu thân? Hoặc còn xa hơn cả vậy...

Em trai nuôi???

Aish, mà sao tự nhiên em lại suy nghĩ về vấn đề này cơ chứ!

Có lẽ là vì những hành động thường ngày của hắn dành cho em không giống điều hai người bạn thông thường sẽ làm cho lắm.

Có bạn bè nào lại ôm hôn nhau đâu chứ! Hay do khái niệm bạn bè của hắn khác thường?

"Khái niệm bạn bè?" Em vô thức nói.

Âm lượng dù nhỏ nhưng vẫn đủ để Taehyung nghe thấy. Hắn không nói gì, chỉ mỉm cười khi nghĩ tiểu thỏ kia sao lại ngốc đến vậy.

Hai người, một người cười một người cau mày suy nghĩ một lúc thì cũng đến nơi.

Jungkook ngay khi chiếc xe lái vào sân trước đã thực sự bị loá mắt bởi khung cảnh xung quanh, mấy suy nghĩ vẩn vơ vừa rồi trực tiếp bị ném ra sau đầu.

Này là lâu đài chứ dinh thự cái nỗi nào! Bộ người nhà Kim gia đông đến vậy sao mà phải xây nguyên cả một toà lâu đài như này?

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ