41.

201 13 2
                                    

Tại một quán cà phê sang trọng trên mặt đường X, cậu thanh niên với mái tóc vàng đẩy cửa bước vào.

Đảo mắt nhìn quanh một vòng, đôi chân dài sải bước tới quầy order, ngay sau đó liền được nhân viên dẫn tới một căn phòng vip.

Cô gái chờ sẵn ở đó với tách trà nóng trên bàn, thấy ai kia liền cất giọng nói trong trẻo.

"Tôi tưởng cậu không đến chứ."

"Tiện đường thôi, vào việc chính đi."

Choi Sungwon ngồi xuống vị trí đối diện, ánh mắt kiêu ngạo nhìn người trước mặt.

Trước đó khi nhận được tin nhắn gặp mặt từ Han Seoyeon, nó có chút lưỡng lự. Nhưng cô ta đã nói nếu giúp cô một việc sẽ được trả công xứng đáng, vậy thì nó cũng chẳng ngu gì mà từ chối buổi gặp mặt này.

Dù sao nó cũng đang có thứ cần mua.

"Gấp vậy sao? Cậu còn chưa gọi đồ uống mà."

Seoyeon tỏ vẻ quan tâm, tay cầm thìa khuấy nhẹ tách trà.

"Việc mày?"

"Haiz, đã cố tình chọn giờ chiều cho mát mà cậu vẫn nóng quá đi."

Nói rồi ả phất tay gọi phục vụ, tự ý gọi cho nó một trà sữa trân châu full topping. Mắt nó lườm nhưng lát sau đồ uống tới thì vẫn hút "sùn sụt".

"Tôi sẽ vào thẳng vấn đề."

Seoyeon nhẹ nhàng đẩy một tấm ảnh về phía trước. Người xuất hiện trên đó, không ai khác chính là Jeon Jungkook.

Thành công khiến hành động hút trà sữa của nó dừng lại.

"Tôi biết cậu có thù oán với Jeon Jungkook."

"Thì?"

"Cậu nghĩ sao nếu chúng ta hợp tác?"

"..."

"Vừa loại bỏ được một cái gai trong mắt, vừa được trả công hậu hĩnh, đôi bên cùng có lợi. Nhưng tất nhiên tôi vẫn muốn cậu trên tinh thần tự nguyện."

Giọng điệu ngọt ngào trái ngược hoàn toàn với những tâm địa xấu xa trong lòng. Thật khiến con người ta nổi gai ốc.

Choi Sungwon nhìn người trong ảnh rồi lại nhìn cô ta, qua những lời dẫn dụ ngon ngọt vừa rồi thật không biết bộ não của nó đã nghĩ gì. Chỉ thấy giây sau nó đẩy lại tấm ảnh ra giữa bàn, phong thái kiêu ngạo chưa từng biến mất.

"Trả công hậu hĩnh? Nói thử xem."

"Bất cứ thứ gì cậu muốn." Seoyeon chống tay dưới cằm, nghiêng đầu nhìn nó.

"Bộ 'Hắc kiếm vô thường' season 1."

"Truyện tranh? Chỉ vậy thôi sao?"

"Nghe rồi tự hiểu, tao không nói lại lần hai."

Khuôn mặt không coi ai ra gì của nó làm cô ta thích thú, không nhịn được liền bật cười thành tiếng. Tưởng gì chứ mấy cuốn truyện tranh đó tiểu thư họ Han đây thậm chí còn có thể mua cho nó một kho.

Thầm nghĩ tên nhóc ngốc nghếch trước mặt dễ dụ thật.

Còn đang định đồng ý giao kèo, bỗng quản gia kế bên vội ngăn cô lại làm ả khó chịu.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ