Thấm thoát đã hai năm, hắn và các đồng học chính thức ra trường.
Lễ bế giảng và tốt nghiệp diễn ra suôn sẻ vào ban sáng. Đến tối là buổi dạ tiệc tại khách sạn Dreams sang trọng do tập đoàn Hwang thị tài trợ, cùng sự tham gia của đông đủ các học viên Haebon.
Sự ưu ái đặc biệt này không chỉ đến từ mối làm ăn lâu năm với nhà trường, mà còn bởi hôm ấy cũng là sinh nhật của tiểu thư Hwang Ruzi, cô con gái vừa tốt nghiệp đại học Haebon của gia đình.
Đại sảnh chính được trang hoàng lộng lẫy, không gian nghi ngút tráng lệ thật khiến con người ta hoa mắt.
Kim Taehyung một thân vest đen lịch lãm, mái tóc tiêu soái vuốt ngược ra sau để lộ vầng tráng thanh tú.
Sải từng bước lớn qua dòng người đông đúc, đôi chân dài tiến thẳng đến khu vực bàn tiệc tự phục vụ bày vô số món ăn bắt mắt. Cánh tay thi thoảng lại vén khăn trải bàn lên, đến khi xác định mục tiêu liền bước tới, xách từ dưới gầm bàn lên một tiểu bạch thỏ trong miệng ngậm đầy bánh quy.
"Jeon thỏ, anh bảo em không chạy lung tung cơ mà!"
Tiểu bạch thỏ ở đây không phải Kookoo, mà là em người yêu Jungkookie trắng hồng nhà hắn.
Jungkook với mái tóc xoăn lơi dài qua gáy, trên người diện sơ mi trắng cùng cổ áo dính ít vụn bánh. Bạn nhỏ tinh nghịch nhe hàm răng đáng yêu ra cười như biết làm vậy hắn sẽ chẳng thể giận nổi.
Và đúng như em nghĩ, Kim Taehyung giận chưa tới ba giây liền bỏ cuộc. Vươn tay ra lau chút socola dính bên khoé môi em. Có vẻ nãy giờ trốn hắn chạy đi chơi, bụng nhỏ đã nạp vào không ít bánh kẹo. Hứa hẹn sẽ sử dụng siêu năng lực quậy phá của mình để khiến bữa tiệc tối nay banh chành cho mà xem.
"Ăn nhiều đồ ngọt sẽ bị sâu răng đấy."
Em nhỏ hai mắt tròn xoe, đảo lưỡi quanh miệng một vòng, xong quay sang lắc đầu.
"Làm gì có." Ý bảo không có con sâu nào.
"Thôi không ăn bánh kẹo nữa, ăn cái khác anh lấy cho nha."
"Em muốn uống rượu!"
Ngón trỏ nhỏ xinh không ngần ngại chỉ vào chỗ rượu vang đỏ sẫm trên khay anh phục vụ. Kim Taehyung nhìn theo mà hoảng hồn, vội xoay người em lại không cho nhìn nữa.
"Trẻ con không được uống mấy thứ đó."
"Không phải, mấy bạn ý bằng tuổi em mà vẫn uống rượu đó thôi. Taehyungie nói dối!"
"Nào, Jungkookie không nhiễu."
Trông thì có vẻ khắt khe nhưng giọng điệu hắn vẫn một mực nhỏ nhẹ. Chỉ là bây giờ đã lỡ để em nhìn thấy mấy đồng học bằng tuổi uống rượu, con thỏ với bản tính hơn thua kiểu gì cũng nằng nặc đòi uống bằng được cho xem.
Quả nhiên, giây sau nhóc con giãy nảy lên bảo hắn hết thương mình nên phân biệt đối xử. Taehyung biết mình chiều hư em rồi nhưng cũng chẳng nỡ trách mắng. Xoa trán một lúc, hết cách đành gọi phục vụ.
Đôi mắt lấp lánh dõi theo từng hành động của anh nhân viên, từ lúc ly rượu ở trên khay cho đến khi được đặt ngay ngắn trước mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasía♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...