4.

605 18 2
                                    

Tại một quán bar nổi tiếng ở trung tâm thành phố Seoul, nơi hội tụ của giới thượng lưu, những kẻ có tiền có tiếng. Ánh đèn disco mờ mờ ảo ảo, tiếng nhạc nhộn nhịp khuấy động không gian, những cô cậu ăn mặc những bộ đồ bó sát, gợi cảm nhảy nhót theo điệu nhạc.

Ở một góc khuất trong bar, có hai chàng trai với khuôn mặt băng lãnh điển trai đang ngồi nhâm nhi li rượu vang, thực sự nhìn chẳng khác nào uống trà.

"Nèee...cậu nói xem...đến cả kỉ niệm 1 năm yêu nhau cũng không nhớ....thì anh ta tồi lắm phải không?" Jimin không chút hình tượng nằm gục luôn ra bàn, miệng lè nhè mắng chửi tên bồ nào đó của mình.

"Này, cậu say rồi đấy. Đừng uống nữa, tớ không đưa về đâu." Taehyung câu trước có chút quan tâm, câu sau không lưu tình tát thẳng vào mặt câu trước.

"Đếch cần cậu, tớ tự lết về." Anh đứng phắt dậy, cao giọng khẳng định. Sau đó giật lấy li rượu từ tay Taehyung nốc luôn vào miệng.

"Ừm, bảo trọng." Hắn chẳng quan tâm, rót rượu vào li khác rồi lại tiếp tục nhâm nhi.

"Reng- reng" Bỗng chuông điện thoại vang lên phá hỏng thời gian "uống trà" vàng bạc của hắn.

"Kim Taehyung, Jimin có đang ở cùng cậu không?"

"Có đấy, hốt nó về dùm cái, kẻo lát nó không về thẳng nhà mà lại đi chọc chó." Hắn nhìn thằng bạn đang cướp rượu bàn người khác uống thì chán nản trả lời.

"Ở đâu?" Người ở đầu giây bên kia nói, giọng có chút gấp gáp.

"Quán bar X."

"Cảm ơn."

Hắn chẳng thèm đáp lại lời nào mà thẳng thừng cúp máy. Mắt nhìn li rượu sóng sánh, bỗng hắn nghĩ ra trò vui muốn hại tên lùn đó cái tội vừa nãy cướp rượu lại còn phá hỏng hình tượng của mình.

Hắn hơi nhếch mép ý đầy thâm độc, phất tay gọi nhân viên điều vài em đến phục vụ.

Min Yoongi vừa bước vào bar, đảo mắt một vòng đã thấy mái đầu vàng vàng của con chim lùn.

Chưa kịp mừng được bao lâu thì ánh mắt đã sắc lại như muốn giết người, tâm can nóng như lửa đốt khi thấy anh đang ngồi giữa hai con ả lẳng lơ, lại còn dám sờ đùi sờ ngực người yêu mình. Nhưng điều bực nhất là anh không đẩy ra mà còn dựa vào người một ả. Thực sự nếu không phải đang gấp thì hắn đã băm đầu hai con ranh đó ra rồi.

Hai con ả đang lộng hành thì bỗng cảm thấy lành lạnh sống lưng, ngửng mặt lên liền thấy khuôn mặt tối đen như đít nồi, ánh mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống mình của hắn, liền sợ quá chạy tám phương tám hướng lúc nào chẳng hay.

Jimin đang dựa vào người một ả liền mất thế ngả người rơi tự do suýt thì tiếp đất bằng đầu. May mà Yoongi kịp đỡ lấy, sau đó động tác nhanh thoăn thoắt bế anh dậy đi ra khỏi quán.

"Ủa má, thằng nào đây! Bỏ bố xuống đang chơi vui mà!" Anh giãy giụa trong lòng hắn hét toáng lên.

Hắn không nói gì, bóp mạnh một cái vào eo anh. Jimin ngửi được mùi hương quen thuộc thì liền đơ người, sau đó run bần bật. Người ta có sợ chết đứng thì anh là chết nằm trong lòng Min Yoongi. Lần này xong đời rồi!

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ