9.

465 21 1
                                    

Jungkook thấy tên đẹp trai này cứ nói gì đó với mấy người khác mà em lại chẳng thể hiểu được gì thì bắt đầu thấy hơi bực. Em cũng muốn hóng hớt mà.

'Gói ngôn ngữ đáng ghét. Mạng thượng giới đáng ghét.'

Với cả sao cái tên này cứ ôm em mãi mà chẳng chịu bỏ xuống vậy? Em là đang buồn đi vệ sinh lắm nha, có tin em đi luôn lên người hắn là người từ mùi bạc hà chuyển thành mùi nước tiểu không?

Jungkook cố gắng vùng vẫy, thoát ra khỏi vòng tay của hắn, sau đó liền nhảy xuống chạy như bay ra bãi cỏ.

"Ấy khoan đã-!!"

Taehyung đang trao đổi với bệnh viện về vấn đề nhận nuôi, thấy em làm loạn trong lòng rồi nhảy cái đùng ra khỏi người thì hoảng quá chạy theo luôn. Ra đến ngoài vườn mới biết con thỏ là đang đi vệ sinh. Tự nhiên thấy bản thân vô duyên ghê.

"Bệnh viện chúng tôi thực sự cảm ơn Kim Tổng đã nhận nuôi chú thỏ. Nó về nhà mới chắc chắn sẽ rất hạnh phúc." Vị bác sĩ vừa bắt tay hắn vừa nói.

Hắn nhìn con thỏ đang cố bắt ruồi ở ngoài vườn thì phì cười. Kim Taehyung không chắc rằng ở bên hắn em sẽ hạnh phúc hay không, nhưng ít nhất vẫn sẽ là an toàn nhất.

"Tôi cũng phải cảm ơn bệnh viện vì đã chăm sóc con thỏ."

"Không có gì thưa Kim Tổng. Bổn phận của bệnh viên thú y chúng tôi luôn là phải bảo vệ mạng sống của mọi loài động vật."

Xong xuôi mọi thủ tục nhận nuôi, Taehyung bế con thỏ siêu quậy ra khỏi bệnh viện, chuẩn bị đưa em về nhà mới.

'Hửm? Tên này là đang đưa mình đi đâu đây? Oái! Không phải là ra khỏi nơi đó đấy chứ. Khôngg! Sao ngươi lại lỡ đưa ta ra khỏi thiên đường, đồ kẻ con người đáng ghét này! Mau thả ta ra!'

Jungkook thấy hắn ôm mình đi xa dần khỏi bệnh viện, cái nơi mà em gọi là thiên đường đó thì liền hoảng loạn.

Thấy em cứ dãy dụa, làm loạn trong lòng, hắn nghĩ chắc là em vẫn chưa thực sự thích chủ nhân mới, tâm trạng có chút buồn.

Không sao hết, cứ là đưa con thỏ này về nhà trước đã, sau đó sẽ dần dần khiến em quen hắn.

Kim Taehyung lấy tay gãi gãi đỉnh đầu em, mong rằng cách này có thể làm em bớt nhoi lại. Và đúng là nó có tác dụng thật.

'Hơ...tên này...làm cái gì đó...dễ chịu quá.'

Jungkook được gãi đầu thì không làm loạn nữa, ngoan ngoãn nằm im trong lòng hắn hưởng thụ.

Kim Taehyung ngồi trên xe mắt cứ nhìn ngắm con thỏ nhỏ đang ngủ say trong lòng mà không thấy chán. Hắn thực sự vớ được vàng rồi, đâu ra lại có một tiểu thỏ khả ái như này chứ?

Bỗng hắn nhớ ra em chưa có tên, nên đặt tên là gì cho hay đây nhỉ?

Đang phân vân không biết nên chọn tên gì thì tầm mắt bỗng va phải tấm biển quảng cáo hãng sữa bột "Kookoo" mới ra mắt trên thị trường.

Kookoo? Nghe cũng không tệ đâu, rất đáng yêu, y như tiểu thỏ của hắn.

'Mừng ngươi về nhà mới, Kookoo.'

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ