Jungkook bước qua cánh cổng liền cảm thấy toàn thân nhẹ bẫng, sau đó rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ.
Đến khi mở mắt ra đã thấy bản thân trong cơ thể loài thỏ. Nhưng điều quan trọng hơn là em đang nằm trong một cái tổ. Đúng vậy, em chính là đang nằm trong tổ chim ưng.
/hạ giới ngày x tháng x năm 20xx/
'Đờ f*ck? Sao mình lại nằm ở đây?' Em thầm chửi công nghệ thượng giới đáng ghét, sao lại để em tỉnh dậy ở trong tổ chim thế này. Đây là cách chào đón người thượng giới xuống trần thế sao?
"Ô kìa, xem ai tỉnh dậy rồi này."
Đứng trước mặt em là một con chim ưng to lớn, ánh mắt nó nhìn tiểu bạch thỏ thèm khát như chỉ muốn nuốt chửng cơ thể nhỏ vào bụng. Không lẽ đây là thử thách đầu tiên của em ư?
"Khoan đã nào, từ từ bình tĩnh rồi mình nói chuyện chứ anh bạn. Cơ thể ta thực sự chỉ toàn xương thôi, không béo bở gì đâu." Jungkook lùi lại về sau, thận trọng nhìn kẻ săn mồi trước mặt. Chỉ cần con chim kia có biểu hiện tấn công, em sẽ lập tức cho nó ăn vuốt thỏ.
"Béo bở hay không không quan trọng. Quan trọng là ta đang rất đói."
Con chim ưng ngày càng tiến gần, sau đó thì nhanh như chớp dáng mỏ xuống.
Jeon Jungkook thân thủ nhanh nhẹn đã kịp thời nhảy lên, tránh được lưỡi hái tử thần, sử dụng khả năng bật nhảy của mình nhảy xuống từng cành cây bên dưới.
Con chim ưng thấy em đang muốn nhảy xuống liền khởi động bộ não IQ vô cực của mình, tính toán hết mọi đường đi bước nhảy của em sau đó sải cánh bay nhanh xuống đất. Nó tiếp đất an toàn xuống vị trí đã tính toán trước em, tự cảm thấy bản thân thật thông minh, sau đó thì há miệng ra chờ em sập bẫy.
Nhưng thứ chào đón nó không phải là thịt thỏ mà là một cành cây to đập thẳng vào mặt.
"Haha, bị lừa rồi nhá." Em cười khoái chí tiếp đất an toàn, chạy thật nhanh khỏi nơi nguy hiểm.
Nhưng chưa dừng lại ở đó. Tưởng chừng như đã an toàn, bỗng từ xa xa có một con hổ đi đến. Nó thấy em thì không vồ vào ngay, chỉ chầm chậm bước tới gần.
"Chào người bạn nhỏ, cậu đang bị lạc ư? Tôi có thể giúp đỡ." Con hổ nói với giọng điệu vô cùng thân thiện nhưng ánh mắt lại sắc bén, nhìn con thỏ ngon miệng trước mặt không rời.
"Giúp đỡ cái con khỉ! Ông đây biết thừa ý đồ của nhà ngươi." Jungkook dùng đôi mắt tinh vi của mình nhìn phát là có thể nhận ra rằng con hổ này không hề có ý tốt.
"Bạn thỏ đừng nói vậy chứ, tớ sẽ rất đau lòng đấy."
"Đau lòng thì kệ ngươi. Ngươi tốt nhất là hãy đi kiếm con mồi khác đi, ta thực sự không ngon lành gì đâu." Jungkook thấy con hổ ngày càng đến gần, chân em cũng đã bật sẵn động cơ để chuẩn bị cho một cuộc rượt đuổi.
Có gì đâu ý mà, ở thượng giới em với bác Hoon đuổi nhau suốt, chắc là không sao đâu.
"Nhưng tiếc quá, ta lại chỉ thích ăn thịt thỏ." Con hổ nói xong thì lao như tên về phía em.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasia♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...