37.

158 10 0
                                    

Đối với Jungkook, chút công nghệ hạ giới chỉ là chuyện muỗi vì từ bé đã được học tập nhuần nhuyễn ở thượng giới. Vậy nên cũng dễ hiểu khi em chọn khoa công nghệ thông tin.

Bên cạnh đó còn có Ju Eunji, thủ khoa đầu vào cuộc thi chọn lọc, học ngành quản trị kinh doanh. Đôi bạn thân mặc dù không cùng khoa nhưng thi thoảng vẫn có thể học cùng nhau ở các lớp tự chọn.

Điển hình như bây giờ, hai bạn nhỏ vừa kết thúc tiết sử của giáo sư Hwang. Hiện đang trên đường đến canteen trường lấp bụng.

Em là em nhắm món sữa chuối ở máy bán hàng tự động lâu lắm rồi.

Cười đùa chưa được bao lâu, oan gia ngõ hẹp thế nào lại gặp ngay tên Choi Sungwon vừa bước ra từ nhà vệ sinh.

"Ái chà, yêu nhau gớm nhở?"

Nó nhìn hai người thân thiết với nhau như vậy thì cười đểu, xong còn cố tình hắt nước trên tay về phía Eunji.

"Gặp lại sau nhá, bạn cùng khoa."

Eunji dù bực nhưng vẫn phải cố kìm lại. Vào được đại học Haebon chính là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời cô. Chỉ là không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà tên Sungwon đó cũng học quản trị kinh doanh.

Nhớ về khoảng thời gian đen tối suốt những năm tháng cấp ba, gắn liền với những lời đùa cợt, xỉ vả từ bạn bè. Nguồn cơ của mọi thứ xuất phát từ chính kẻ đáng ghét trước mặt làm cô không khỏi tức muốn run lên.

Ngộ nhỡ bây giờ lên đại học nó vẫn không tha cho cô, lại đi đồn thổi khắp nơi rằng cô là con điếm bẩn thỉu thì phải làm sao đây?

Chưa đi được quá ba bước, vai nó bỗng bị một lực giữ lại. Quay đầu lại đã thấy em đang đứng ở ngay sau lưng, ánh mắt chẳng có lấy một gợn sóng.

"Xin lỗi cậu ấy mau."

Sắc mặt nó không đổi, chẳng thèm quan tâm mà đẩy em ra. Xong còn nhìn đứa nhỏ chằm chằm với ánh mắt săm soi.

"Tao nhớ ra mày rồi...có phải cái thằng dựa hơi đàn anh để vào được đây - Jeon Jungkook chính là mày phải không?"

Đồng tử em khẽ động sau câu nói vừa rồi, lòng bàn tay không khỏi siết chặt. Đúng là nhờ hắn mà em mới có cơ hội để vào đại học Haebon, nhưng số điểm đầu vào cao nhất khoa công nghệ thông tin từ trước đến giờ không phải muốn có là có.

Jeon Jungkook đã phải cố gắng nhường nào mới có được. Ấy thế mà cách nó nói chuyện chẳng khác nào đang phủ nhận mọi nỗ lực của em cả.

Hoá ra đây là cách mà mọi tin đồn bắt đầu.

Giờ thì em hiểu tại sao Ju Eunji ghét nó tới vậy rồi.

"Nói đúng quá không cãi được chứ gì? Thôi thì hai đứa tam tai yêu nhau cũng đúng."

"Nói như cậu khác nào nói Haebon làm việc không liêm chính?"

"Hửm?"

"Tôi nói không phải sao, con thứ nhà họ Choi?"

Choi Sungwon ngoài mặt lạnh tanh nhưng trong lòng đã có phần bất an. Nhất là khi cặp mắt đen láy kia cứ như muốn khoáy sâu vào dã tâm của người khác.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ