48.

115 10 0
                                    

Jeon Jungkook đứng chôn chân trước tiệm thú cưng suốt mười phút. Kim Taehyung bằng thế lực nào đó cũng kiên trì đứng cùng em nhìn chiếc mèo to khổng lồ trên biển quảng cáo.

"Con mèo đấy~" Con thỏ chỉ vào con mèo nói.

"Bạn thích nuôi con mèo không?"

"Dạ có...A khoan, Taehyungie ơi nuôi con này đi!"

Đột nhiên em nhảy dựng lên, tay chỉ chỉ dưới đất. Hắn nhìn theo thì thấy một đại gia đình nhà gián.

Mấy bạn tiểu cường dương đôi mắt nhỏ xíu, đen tuyền lên nhìn họ. Em còn chưa kịp cầm một bạn lên đã bị ai kia nhanh tay xách vào tiệm.

Bước qua cánh cửa, khung cảnh trước mắt Jungkook chẳng khác nào thiên đường. Các bạn chó mèo được nuôi khắp nơi trong chuồng trại, vừa thấy người vào đã kêu inh ỏi. Bạn nào bạn nấy trên mắt đính mấy hạt kim cương, trưng ra bộ mặt tội nghiệp hòng câu kéo lòng thương của khách hàng.

Jungkook cũng chẳng phải ngoại lệ, vừa thấy mấy bạn hai mắt to tròn đã sáng như đèn pha ô tô, nhanh chân chạy ào tới thiếu điều muốn lấy bao bố bắt cóc tất cả về nhà. Đến khi bị hắn giữ lại, nói chỉ được nuôi một con thì mặt xám xịt.

"Dạ xin chào quý khách, Pet House có thể giúp gì không ạ?"

"Bé nhà tôi muốn nuôi cún."

"À dạ, vậy mình đã quyết được giống cún muốn nuôi chưa ạ?"

Lúc này cả nhân viên và hắn đều quay lại nhìn em. Jungkook đang mải quan sát lòng vòng, cảm nhận được cái xoa nhẹ trên mu bàn tay thì ngước lên. Được hắn lặp lại câu hỏi lần nữa, đứa nhỏ trầm ngâm suy nghĩ, tay túm lấy ống quần lúng túng đáp.

"Em..em muốn nuôi cún. Nhưn...nhưng mà phải biết kêu "meo meo", không hay rụng lông, đi vệ sinh đúng chỗ với cả hong ẹ thúi, biết làm cả bài tập về nhà càng tốt, a với có bạn cún nào biết bay-"

"Thôi cô cứ dẫn chúng tôi đi một vòng."

"À vâng..."

Đôi bạn trẻ theo chân nhân viên ghé thăm từng chuồng một, mấy bạn chó thấy họ thì co bốn chân ngắn cũn, nhốn nháo chạy đến bu trước hàng rào. Mấy bạn mèo thì có phần lạnh lùng hơn, không mấy nồng nhiệt chào đón em và hắn. Lâu lâu chỉ kêu "meo meo" mấy tiếng đòi ăn rồi lại nằm xuống thu người ngủ tiếp.

Không ngờ ở đây ngoài chó mèo ra còn có những bạn thú khác, kiểu như vẹt, nhím, rùa, chuột lang...

"Ui có cả thỏ-"

"Đi nhanh, đi nhanh!"

Jungkook đá vào mông Taehyung mấy cái thúc dục.

Đã đi được hơn nửa cửa hàng rộng lớn nhưng miệng cô nhân viên vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi, tông giọng thương mại vẫn vang lên đều đều bên tai như ru ngủ.

Kim Taehyung không hề muốn tỏ ra bất lịch sự nhưng lâu lâu vẫn lén che miệng ngáp một cái. Nhận ra người bên cạnh đã biến mất từ bao giờ, hắn quay lại liền trông thấy em đang đứng bất động trước một chuồng rào.

Bên trong đó có một chú chó mẹ và bầy chó con màu đen, mấy bạn thi nhau xô đẩy, ra sức mút sữa mẹ không ngừng. Cảnh tượng có chút khôi hài, đáng yêu nhưng đôi mắt lấp lánh của em lại đang nhìn hướng khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ