31.

299 15 2
                                    

Một năm mới lại đến bên mảnh đất Đại Hàn xinh đẹp. Taehyung cùng Jungkook tay trong tay dạo quanh trung tâm thương mại để sắm sửa đồ về quê. Và tất nhiên, không phải quê của em mà là Daegu- quê hương của hắn.

Taehyung cũng đã quyết định rồi, lần này về quê đón Tết nhất định sẽ mang theo tiểu thỏ về cùng. Không thể để em ở nhà như đợt Giáng Sinh năm ngoái được, xót bé nhỏ của hắn lắm.

Cả hai đứng lựa đồ tại một cửa hàng quần áo. Bạn nhỏ Jeon cứ như cái đuôi nhỏ đi phía sau, thấy hắn ướm đồ hay kiểm tra chất lượng vải như dân chuyên thì cũng bắt chước làm theo.

Lả lướt vài vòng thì có một chiếc áo khoác lọt vào tầm mắt của thỏ, kiểu dáng cùng màu sắc đều rất vừa ý em. Có điều khi vừa lướt đến bảng giá thì mặt đứa nhỏ liền tái mét, lập tức bỏ lại chiếc áo về chỗ cũ.

Ôi mẹ ơi, rốt cuộc là có bao nhiêu chữ số 0 ở đó vậy? Một món đồ ở đây thôi cũng đủ để em ăn uống thỏa thích mấy tháng liền rồi.

Quay sang thấy hắn đang lựa đồ cho mình, em nhỏ lo sợ ai kia sẽ phá sản liền tá hoảng chạy tới níu tay áo hắn lại.

"T-Taehyungie, hay chúng ta qua thử quầy khác xem sao." Jungkook vừa nói vừa lén lau đi mấy giọt mồ hôi trên trán.

"Sao vậy? Em không ưng bộ nào hả?"

"Không phải, chỉ là...chỉ là em thấy hơi đói rồi. Chúng ta đi ăn nha ạ?"

Em ra sức kéo hắn đi chỗ khác. Không thể nói rằng mấy món đồ ở đây đắt ói được, sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của Kim Tổng mất.

Taehyung chỉ nhìn đôi mắt long lanh kia mà không nói gì, sau đó xoa mái đầu nhỏ đáng yêu của em rồi cười hiền.

"Vậy tôi dẫn bé đi ăn gà nhé."

"Gà ạ? Đi đi!"

Đứa nhỏ nghe đến gà thì thích thú nhảy cẫng lên, miệng cười xinh như con nít. Nhưng rồi ngay sau đó nụ cười liền tắt ngấm khi nghe câu nói của hắn.

"Gói tất cả rồi đem về biệt thự, tôi sẽ lựa sau." Kim Taehyung phất tay nói với nhân viên.

Ựa, tình huống này đúng là nằm ngoài dự đoán của em rồi. Ai mà ngờ hắn lại chơi lớn đến độ vung tiền mua cả cửa hàng của người ta chỉ để đến lúc về lựa tiếp.

Đúng là người giàu mà, chẳng biết trân trọng đồng tiền gì cả.

Tự nhiên Jungkook thấy buồn ghê, chỉ vì em mà một ngày nào đó Kim Taehyung sẽ phá sản mất. Điều này cũng làm đứa nhỏ chẳng còn tâm trạng để ăn nữa.

"Ọc ọc"

"Bụng nhỏ đói rồi, đi ăn thôi."

"Géc gô!!"

Xử lí xong mấy bạn gà rồi một lớn một bé lại tạt vào một cửa hàng bán cà vạt.

Jungkook để ý thấy hắn không có nhiều cà vạt, vài chiếc thậm chí đã cũ nên hôm nay bỗng muốn thử tự tay chọn cho Kim Tổng đây một chiếc xem sao. Mặc dù tiền bỏ ra vẫn là tiền của hắn, nhưng công em chọn cũng đáng giá chứ bộ.

Hắn nhìn bạn nhỏ đang tỉ mỉ xem xét từng chiếc cà vạt một mà thấy đáng yêu làm sao. Cảm tưởng như chàng vợ nhỏ đang chọn đồ cho chồng vậy.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ