10.

478 22 1
                                    

Jungkook lười biếng mở mắt, mặc dù rất không tình nguyện nhưng cái bụng đói này chẳng cho em ngủ.

Tối qua Taehyung muốn để em ngủ trong lồng nhưng con thỏ nhất quyết không chịu vào, phản đối quyết liệt. Jungkook thực sự ghét phải ở sau song sắt lạnh lẽo đó, cảm giác bị giam cầm vậy. Thế là hắn đành chuyển em xuống nằm đệm êm dưới sàn, cũng may mà nhiệt độ trong phòng khá ấm áp.

Em mắt nhắm mắt mở lăn xuống đệm, thấy cổ họng hơi khô thì bò đi tìm bình nước. Bất ngờ rằng bên cạnh bình nước đã có một bát đồ ăn được chuẩn bị sẵn. Chủ nhân mới của em cũng chu đáo phết, nhưng mà sáng sớm hắn đã đi đâu mất rồi mà không thấy trong phòng?

Thỏ nhỏ ăn no nê xong thì nhảy lên giường Kim Taehyung nằm. Thực sự mùi hương của chiếc giường này như có ma lực hấp dẫn em vậy, chính là mùi bạc hà trên người hắn. Jungkook vùi đầu vào gối đầu của hắn, từ từ chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Tại trường đại học Haebon, Taehyung ngồi trong lớp nghe giáo viên giảng về môn hình học không gian mà miệng cứ ngáp dài ngáp ngắn, buồn ngủ chết đi được. Hắn hướng mắt ra ngoài cửa sổ nghĩ về cục bông trắng trắng ở nhà.

Trong khi em được ngủ ngon lành thì hắn sáng sớm đã phải vác xác đến trường. Làm thỏ đúng là sướng thật.

"Mochi ngốc, chỗ này em làm sai rồi. Bình phương cạnh huyền bằng tổng bình phương của hai cạnh góc vuông mà."

"Vậy ạ? Thế anh giảng lại cho bé đi."

Hoseok đang ngồi nghe giảng cũng chẳng thể tập trung nổi nữa vì đôi tình nhân trẻ đằng sau. Sao cứ thích tra tấn lỗ tai của mấy đứa FA như anh vậy?

"Này! Hai người muốn chim chuột gì thì có thể để ra chơi được không?! Tớ và Taehyung đang nghe giảng đấy!!" Anh không chịu nổi nữa, quay xuống quát.

"Có mình cậu nghe thôi." Taehyung nói, mắt vẫn không rời cửa sổ.

"Chim chuột cái gì chứ? Yoongi đang giảng bài cho tớ mà!" Jimin tức giận nói lớn.

"Park Jimin! Min Yoongi! Jung Hoseok! Kim Taehyung! Các em ra ngoài hành lang đứng phạt cho tôi!" Giáo viên thấy bốn người ở dưới góc lớp nói chuyện riêng thì lớn giọng mắng.

/Ngoài hành lang/

"Tất cả là tại cái loa phát thanh của cậu!"

"Còn không phải tại cậu quay xuống khơi mào trước sao?"

Hoseok và Jimin lại tiếp tục đấu khẩu ở ngoài, chẳng ai để ý đến Min Yoongi- người chẳng làm gì cũng bị phạt ra ngoài đứng.

Bốn người đứng đến tận giờ ra chơi thì xuống căn tin mua đồ ăn. Cả bọn chọn một góc khuất ngồi xuống nói chuyện. Đang ăn thì có giọng nữ từ đâu truyền tới.

"Tiền bối Kim!"

Seoyeon bước đến trước mặt họ, đằng sau còn có mấy cô bạn của mình.

"Căn tin hết chỗ mất rồi, bọn em ngồi đây có được không?" Cô nghiêng đầu sang một bên làm bộ tội nghiệp dễ thương, mong sao nhận được chút thương cảm từ hắn.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ