Buổi tối hôm nay tại thành phố Seoul đông đúc hẳn, ánh đèn đường phố hoà làm một với ánh trăng trên bầu trời đêm huyền ảo.
Trăng hôm nay đặc biệt sáng và tròn hơn mọi khi vì hôm nay chính là lễ Chuseok đầu tiên của Jeon Jungkook tại hạ giới.
Taehyung dẫn em đi dạo khắp phố phường thưởng thức không khí trung thu. Jungkook thích thú, cái đầu nhỏ cứ ngó nghiêng nhìn xung quanh, đôi mắt sáng tròn hết nhìn đường phố, người đi bộ, các quán xá rồi lại nhìn lên mặt trăng sáng tròn không kém.
Đi thêm một lúc thì đổi từ hắn dẫn em thành em dắt hắn. Jungkook kéo tay hắn đi loanh quanh hết chỗ này đến chỗ khác, cái miệng nhỏ không ngừng "oa" lên như trẻ nhỏ, đáng yêu hết sức.
Kim Taehyung cũng tận dụng cơ hội mà nắm lấy bàn tay nhỏ hồng của em, mười ngón tay đan chặt vào nhau không rời.
"Oaa nhiều chi tiết thật đấy!"
Em chỉ tay vào bộ hanbok trong một cửa hàng quần áo.
"Em thích lắm sao, muốn mặc thử không?"
"Dạ muốn."
"Được, chiều em."
Jungkook thích thú nhảy chân sáo theo hắn đi vào tiệm. Trong khi em vui vẻ chạy nhảy khắp cửa hàng thì Taehyung vừa chọn đồ vừa trông trẻ. Hắn cố tình lựa cho em và bản thân hai bộ hanbok đôi, thanh toán rồi ra khỏi cửa hàng.
Mọi người quanh đó bị vẻ đẹp của hai chàng trai mặc hanbok đi dạo trên phố cướp hồn. Đã đẹp trai lại còn đi một đôi thì thôi rồi.
Đi thêm một đoạn thì Jungkook thấy ở đằng xa có một đám đông tụ họp liền hiếu kì kéo hắn ra xem thử.
Em đứng bên ngoài không nhìn rõ được gì, muốn chen vào nhưng đông người quá nên chỉ biết nhón chân lên nhìn.
Hắn nhìn con thỏ cố gắng nhảy lên xem mà phì cười.
"Lên lưng tôi cõng này." Taehyung cúi thấp người xuống.
Jungkook được hắn cõng trên lưng cuối cùng cũng có thể xem được. Bên trong đám đông đang có tiết mục múa lân rất nhộn nhịp. Những chú lân dài ngắn đủ màu sắc nhảy múa theo điệu nhạc thiếu nhi, đi bên cạnh còn có các ông địa đeo mặt nạ, tay cầm quạt phe phẩy. Đám trẻ con quanh đó vui vẻ reo hò, ngân nga theo giai điệu trung thu thiếu nhi.
Jungkook thích đến nỗi miệng nhỏ cứ "oa oa" liên tục, đôi lúc còn vỗ tay thích thú. Đôi mắt to tròn như chứa đựng muôn ngàn vì sao làm tim Taehyung muốn tan chảy, bất giác trên môi hắn cũng mỉm cười dịu dàng, ánh mắt nhìn người nhỏ không rời.
"Oaa, quá trời tiểu cường khổng lồ luôn."
"Đó không phải tiểu cường mà là múa lân." Hắn nghe suy nghĩ trẻ con của em thì chỉ biết cười khổ.
"Này Kim Taehyung!" Bỗng có tiếng người gọi làm cả hắn và em đều quay lại.
Jimin, Yoongi, Hoseok, Donghyun và Jiho từ xa đi tới. Họ cũng đang xem múa lân thì nhận ra hắn. Trước đó họ có rủ hắn đi chơi Chuseok nhưng hắn bảo bận, thế mà giờ lại tình cờ gặp nhau ở đây. Đã vậy còn đang vui vẻ bên trai lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasia♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...