12.

456 21 0
                                    

Đã là 3 ngày kể từ sau lần vụ việc tai hại đó xảy ra. Kim Tổng hôm đó ở công ty nhận được cuộc gọi của quản gia liền không màng cuộc họp đang dang dở mà phóng như bay về nhà.

Hắn sau lần bị tiểu thỏ doạ cho một trận hết hồn thì suốt ngày chỉ toàn ôm em không rời nửa bước, đi đâu cũng vác em theo. Từ lúc ăn đến lúc uống, đi làm đến đi ngủ, kể cả đi vệ sinh cũng không ngoại lệ.

Khi thoảng hắn còn đưa em ra công viên chơi cho đỡ ngột ngạt. Taehyung nhận ra rằng bản thân đã nhốt em trong phòng quá lâu, có lẽ vì vậy nên hôm đó em mới lẻn ra ngoài.

Người làm trong nhà may mắn không bị đuổi việc. Bọn họ suýt thì đã bị đá đít ra khỏi nhà chỉ vì một con thỏ, nhưng cũng chính con thỏ đó đã cứu họ khỏi việc thất nghiệp. Thực sự không biết nên vui hay nên buồn nữa.

Jungkook được hắn cưng chiều, đưa đi đây đi đó thì thích lắm. Em chờ cái ngày được thoát ra khỏi cái nhà giam êm ái đó lâu lắm rồi. Mặc dù có nhiều đêm hắn ôm em đến ngạt thở nhưng vẫn rất thích, được hắn ôm rất ấm.

Hiện tại thỏ nhỏ đang nằm trong lòng Taehyung ngủ, hắn thì vừa làm việc vừa nghịch chúm đuôi bông của em.

Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên làm em giật mình tỉnh dậy.

Taehyung nhìn tên người gọi, không lưu tình thẳng tay từ chối. Cái tội dám phá giấc ngủ của tiểu thỏ nhà hắn.

Một lúc sau người kia vẫn không bỏ cuộc, gọi lại một lần nữa. Hắn cũng đành bắt máy, thôi thì tạm bỏ qua cho lần này, nếu còn có lần sau hắn không ngại chặn số điện thoại này đâu.

"Alo cái thằng trời đánh kia! Đến cuộc gọi của anh mày mà còn dám từ chối à?" Kim Namjoon ở đầu dây bên kia bực bội nói.

"Đây cũng đâu phải lần đầu."

"Hừ! Cái gì cũng nói được. Mau ra sân bay đón anh mày, 5 phút nữa anh hạ cánh rồi."

"Quản gia sẽ đi đón anh, em đang bận." Hắn vừa nói, mắt vừa nhìn con thỏ đang mơ ngủ trong lòng.

"Bận cái quần! Lâu lâu anh trai chỉ về được có một lần, mày không ra đón thì liệu hồn anh mày mách mama." Nói rồi anh thẳng tay cúp máy

Hắn chán nản thở dài, ông anh hắn lúc nào không trị được hắn cũng sẽ xài chiêu mách phụ huynh, toàn làm trò trẻ con.

"Kookoo, muốn ra sân bay chơi không?" Hắn nhìn em, tay miết cái má phúng phính cảm giác có thể búng ra sữa của con thỏ.

Em nghe hắn nói đi chơi thì mắt lập tức sáng lên, gật đầu lia lịa.

Tại sân bay Seoul, một chàng trai với mái tóc có chút rối, trên người mặc bên trong một chiếc áo sơ mi trắng, bên ngoài là áo khoác dạ màu beige, trên tay lại bế một tiểu thỏ trắng thu hút ánh nhìn của mọi người trong sân bay.

Bọn họ đang thấy gì trước mắt thế này? Một mĩ nam đeo khẩu trang chỉ để lộ đôi mắt tam bạch lạnh lẽo nhưng bên trong lại chan chứa tình yêu thương động vật? Đúng là hai thái cực không cân xứng nhưng mọi thứ dường như lại rất hoàn hảo khi đó là Kim Taehyung. Đúng là giết người không dùng dao mà!

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ