24.

379 19 0
                                    

Một tuần sau ngày thi chọn lọc cuối cùng Jungkook cũng đã nhận được kết quả.

Và tất nhiên bé con chăm chỉ của Kim Taehyung đỗ vòng một với số điểm xuất sắc là 28.5/30.

Sĩ tử Jeon hiện tại đang vui vẻ nhảy nhót ăn mừng trên giường.

"Huhu đỗ rồi! Cảm giác vui cứ như đón năm mới vậy!!" Em vừa reo hò vừa lăn lộn khắp giường.

"Tôi biết em làm được mà. Nào, phát biểu cảm nghĩ một chút tôi nghe xem." Taehyung khoá chặt con thỏ nghịch ngợm trong lòng, đưa tay như đang cầm mic lên gần em.

"È hèm, đầu tiên phải cảm ơn Taehyungie đẹp trai vì đã cất công kèm học ạ. Còn cảm ơn Jeon Jungkook đẹp trai hơn vì đã ngày đêm luyện tập chăm chỉ hehe."

"Ừm, bé con giỏi lắm." Hắn yêu chiều hôn lên tóc em.

"Vậy là từ giờ em sẽ được đi học cùng anh phải không ạ?" Đứa trẻ không giấu nổi hào hứng kéo kéo tay áo hắn.

"Em không nhớ mình còn vòng thi ngành sao?"

"À phải rồi ha...vẫn còn một vòng nữa." Jungkook nghe xong thì mặt buồn ỉu xìu. Sao muốn đi học cùng Taehyungie thôi mà cũng khó vậy nè.

"Đừng buồn, em đã đi được nửa chặng đường rồi."

"Đậu vòng một rồi vậy có muốn tôi thưởng gì không?"

Nói đến phần thưởng, mới đầu hắn định sẽ không hỏi ý kiến em mà sẽ tự mình thưởng con thỏ mười nụ hôn, nhưng vẫn là tôn trọng quyết định của Jungkook hơn. Dù sao hắn vẫn có thể vừa thưởng thứ em muốn, vừa thưởng mười nụ hôn cơ mà.

Jungkook nghe hắn nói thưởng thì hai mắt liền sáng lên. Em vuốt cằm, trầm tư suy nghĩ thật nghiêm túc một lúc rồi ngước mặt lên nhìn hắn.

"Em muốn đến Lotte World."

"Lotte World?"

"Dạ, em chưa đến đó bao giờ nên muốn thử một lần." Jungkook thực sự đã tìm hiểu rất kĩ những địa điểm giải trí ở dưới hạ giới đó.

"Được thôi. Nếu em muốn thì không chỉ cho em đi một lần, lúc nào muốn thì cứ bảo tôi."

"Hihi Kookie cảm ơn anh!" Em vui vẻ híp mắt cười. Nếu cứ sau mỗi bài thi đều được thưởng như thế này thì có mười cái bài thi em cũng sẵn lòng.

Cứ như vậy, chiều hôm đó Kim Taehyung bỏ hết việc ở công ty để đưa em đi chơi. Công việc có là gì, lúc nào làm bù chẳng được, em nhỏ của hắn quan trọng hơn.

Jungkook được ra ngoài thì vui lắm nha. Trên xe miệng nhỏ cứ bi ba bi bô không ngừng nhưng Kim Taehyung lại chẳng thấy phiền mà chỉ thấy ai kia đáng yêu quá đi.

Đến nơi, hắn dắt tay em vào mua vé rồi còn cho đứa nhỏ cầm bản đồ.

Jungkook biến thành hoa tiêu mới đầu còn đi theo bản đồ khám phá từng chỗ một, nhưng rồi thấy chỗ nào cũng vui nên quyết định vứt cái bản đồ và tự đi theo ý mình luôn.

Hôm nay em và hắn sẽ là gặp trò nào chơi trò đó!

Em kéo hắn đi chơi đủ mọi loại trò, tất cả những nơi lọt vào tầm mắt của con thỏ nhỏ đều có dấu mông của em và hắn để lại.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ