14.

395 18 1
                                    

Tiếng chuông vào lớp vang lên. Kim Taehyung cũng nhờ vậy mà may mắn thoát được nhỏ đuông dừa kia. Hắn thề rằng bản thân chỉ làm người tốt lần này, nếu còn có lần sau sẽ không ngại đẩy cô ra.

Hắn chạy thật nhanh ra căn tin nhưng đã không còn thấy ai ở đó. Trong lòng thầm cầu mong bọn bạn của mình đã mang em về lớp.

Nhưng sự thật mất lòng, hắn chỉ vừa đến cửa lớp đã thấy 3 người Hoseok và cặp đôi vô trách nghiệm đứng bên ngoài cúi gằm mặt xuống đất.

"Kookoo đâu?"

"Taehyung à...nghe bọn này giải thích đã..." Hoseok cảm nhận được sống lưng ướt đẫm mồ hôi lạnh.

"..." Hắn vẫn im lặng nghe anh nói, tay ngày càng siết chặt.

"Kookoo....bị giám thị đem thả ở sau trường rồi." Anh hít lấy một hơi rồi lấy hết dũng khí nói.

"RẦM!"

Kim Taehyung đấm mạnh tay vào tường. Lúc nãy hắn thực sự chỉ muốn đấm anh một phát, nhưng có lẽ muốn cho anh tận hưởng nốt buổi học cuối cùng nên đành chút giận lên bức tường xấu số.

Hắn không nói gì, xoay người định chạy đi nhưng giáo viên đã đến mất rồi.

"Trò Kim! Vào giờ học rồi còn định đi đâu? Cả mấy trò nữa, sao không vào lớp mà còn đứng đây làm gì?!"

Hắn hết cách đành mang tâm trạng khó chịu đi vào lớp. Sân sau của trường giờ này cũng không còn ai, tường của trường đại học lại cao và kiên cố, chắc chắn em sẽ không thể nhảy qua được.

Mong là vậy.

"Mấy người tốt nhất là nên cầu cho Kookoo không sao, không thì tôi lột da từng người." Hắn lườm họ ánh mắt sắc lém như muốn giết người, đôi chân không chút tình nguyện bước vào lớp.

Cả bọn theo sau hắn khẽ nuốt nước bọt. Nhưng lo lắng nhất có lẽ vẫn là cặp đôi vô trách nghiệm, đến cả Min Yoongi không sợ trời không sợ đất cũng phải lạnh sống lưng với tên họ Kim này.

>>>

Jungkook bị cô giám thị bế ra sân sau thì quẫy đạp loạn xạ cả lên.

'Mau thả ta ra bà cô!! Ta còn chưa kịp chọn chị nào mà!!'

"Thỏ con ngoan nào, ta tạm để ngươi ở đây, vào giờ học mất rồi. Lát nữa đội bảo vệ động vật hoang dã sẽ đến. Ngươi yên tâm nhé."

Jungkook nghe năm chữ "đội bảo vệ động vật" thì không hiểu sao liền liên tưởng đến những kẻ áo đen ngày hôm đó đã cướp đi gia đình nhỏ của mình. Cô ta định để họ bắt cả em đi ư? Yên tâm cái con khỉ, đồ con người hạ giới xấu xa!

Em sợ hãi muốn chạy trốn nhưng chạy mãi chẳng thấy lối ra thì mệt quá nằm xuống thở hổn hển. Sao trường gì mà rộng như cái cung điện vậy?

"Đại ca? Là đại ca đó ư?"

Bỗng một giọng nói vang lên bên tai. Giọng nói này em đã từng nghe ở đâu rồi.

Jungkook quay mặt lại, đập vào mắt là một khuôn mặt xấu xí gớm ghiếc, dọa em sợ đến hồn thỏ bay tám hướng.

"Oái! Tránh xa ta raa!"

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ