Hôm nay là ngày thi chọn lọc chính thức của Jeon Jungkook. Sáng sớm em đã được hắn đưa đến trường, trên xe miệng còn lẩm bẩm mấy công thức toán làm hắn phì cười. Người gì đâu mà cưng chết đi được.
Do trường tổ chức cuộc thi nên các sinh viên hôm nay đều không có lớp. Công việc ở công ty gần đây khá nhiều vậy nên hắn cũng chỉ có thể đưa em đến chứ không thể vào cùng.
Em tập trung ôn bài đến quên trời đất. Đến khi hắn gọi thì mới biết xe đã đỗ trước cổng trường đại học từ khi nào, bất giác trong lòng có chút lo lắng.
Kim Taehyung như nhận ra điều đó, liền nắm lấy tay đứa nhỏ trấn an.
"Đừng lo, em sẽ làm tốt thôi."
"Phải, sẽ làm tốt thôi."
Lâu lắm rồi em mới có lại cảm giác hồi hộp khi đứng trước cổng trường như thế này. Cứ ngỡ như trẻ mới vào lớp một vậy.
"Thôi, sĩ tử Jeon phải đi thi đây ạ! Kim Tổng đi làm vui vẻ nha!"
"Kim Tổng?"
Người bị gọi tên đơ mất mấy giây nhưng sau đó cũng lờ mờ đoán ra ai đã dạy em gọi như vậy.
Em không nói gì, chỉ nhe răng cười hì hì sau đó liền mở cửa xe chạy đi.
"Jungkookie!"
Chưa đi được mấy bước thì hắn gọi, còn hạ cửa kính ngoắc tay ý bảo em lại gần.
Jungkook cũng ngoan ngoãn chạy tới, cúi xuống gần cửa kính thì hắn bất ngờ rướn người ra hôn chụt một cái rõ kêu.
"Chào hỏi thì không thể thiếu cái này." Hắn nhếch môi cười đểu cáng.
Đứa nhỏ bị hắn hôn liền giật mình, che miệng nhìn xung quanh, thấy không ai để ý thì dơ tay lên dọa đấm.
"Đồ đáng ghét, không thèm chấp anh. Em phải đi thi đây."
Nói rồi em mang theo rạng mây hồng trên má bỏ chạy vào trường. Kim Taehyung nhìn theo bóng lưng con thỏ đến khi khuất hẳn mới yên tâm lái xe đến công ty.
Jungkook đi dọc theo dãy hành lang của trường mà những kí ức không mấy tốt đẹp bỗng ùa về. Kỉ niệm duy nhất em có ở ngôi trường này là lần bản thân suýt chút nữa đã hại người. Nhỡ mà bây giờ có ai nhận ra em ở đây thì sẽ ngại không biết giấu mặt đi đâu mất.
"Em đến thi chọn lọc có phải không?"
Bỗng có một bàn tay đặt lên vai làm Jungkook giật mình quay lại.
"Em là..." Cô giám thị nhận ra em thì bất ngờ không thôi. Đúng là trái đất tròn thật.
"E-Em chào cô! Đúng là em đang tìm phòng thi ạ."
Jungkook thấy cô thì cũng bất ngờ không kém. Đứa nhỏ có ấn tượng không mấy tốt đẹp với bà cô này vì cô là người ném em ra sân sau trường để em gặp phải 3 tên côn đồ kia. Có khi nào lần này gặp lại cô cũng sẽ không cho em thi mà ném ra sân sau không?
"Em tên gì?"
"Dạ Jeon Jungkook ạ."
"Jeon Jungkook? Phòng thi của em ở dãy nhà D mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasi♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...