Chi chẩu: Cứ buồn là viết chap dài chứ không thích viết chap buồn~~
------------------------------------------
"RẦM!"
Chiếc xe tải đâm mạnh vào cái cây bên đường rồi dừng hẳn. Mọi người gần đó chứng kiến cảnh tượng hãi hùng vừa xảy ra thì bắt đầu nhốn nháo. Người thì bàn tán xôn xao, người thì khẩn trương gọi xe cấp cứu làm khung cảnh bỗng chốc trở nên hỗn loạn.
Trong một khoảnh khắc, Kim Taehyung tưởng chừng như chào đón mình sẽ là một cú va chạm thể xác đầy đau đớn. Nhưng thay vào đó hắn chỉ cảm thấy cả cơ thể bị đẩy ngã xuống đất và giờ thì đang bị đè lên bởi một cơ thể khác.
"Kim Taehyung ngươi có sao không?!"
Jungkook lo lắng nhìn xuống người con trai bên dưới vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng, thấy hắn không sao mới thở phào nhẹ nhõm.
Khi nãy đôi tai dài nghe thấy những tiếng động lớn, quay lại liền thấy chiếc xe đang lao về phía hắn với tốc độ khủng khiếp. Khoảnh khắc đó điều duy nhất hiện lên trong đầu em là bản thân phải cứu hắn. Em sợ nhỡ hắn có mệnh hệ gì, sợ không còn được nhìn thấy hắn nữa, em không muốn mất hắn. Không biết cảm xúc khi đó là gì, em vẫn chạy về phía hắn, đẩy ra.
Nhưng Jeon Jungkook chỉ không ngờ rằng, bản thân vậy mà đã biến thành người từ bao giờ.
Điều em lo sợ nhất bây giờ chính là đã có ai nhìn thấy cảnh đó chưa.
"Kim Taehyung!"
Năm người kia nãy đang ẩu chiến nên không để ý đằng sau, họ chỉ vừa quay lại đã thấy hắn và em đang nằm đè lên nhau.
Jungkook đến giờ mới nhận ra tư thế của hắn và em kì quặc đến mức nào, liền đứng phắt dậy.
"Tên ngốc này, cậu đi đứng kiểu gì thế hả? Chán sống rồi hay sao mà chạy qua đường mắt mũi để đâu?!" Hoseok tức giận mắng hắn vì bất cẩn mà suýt để bản thân gặp nguy hiểm.
Bọn họ chất vấn hắn một lúc thì mới để ý đến cậu trai bên cạnh đang đứng im nhìn họ.
"Cậu..cậu chính là 'võ sĩ qua đường'!!" Donghyun nhận ra em thì nói lớn.
Võ sĩ qua đường? Có phải vì lần đó em đánh nhau với ba tên du côn kia không?
Sau cuộc ẩu đả đó, "cậu trai với khuôn mặt khả ái một mình cân ba" đã chính thức trở thành chủ đề hot của sinh viên trường đại học Haebon. Những học viên ở sân sau trường hôm đó chứng kiến thì không khỏi cảm thán về vẻ đẹp của em, một số sinh viên khác chỉ được nghe kể lại thì ngưỡng mộ vô cùng vì em đã dạy dỗ ba tên côn đồ chuyên đi bắt nạt của trường một trận ra trò. Các sinh viên trong trường còn đặc biệt ưu ái gọi em là "võ sĩ qua đường".
"Cảm ơn 'võ sĩ qua đường' vì đã cứu thằng bạn ngốc này của bọn tôi, cũng may mà hôm nay em lại qua đường đúng lúc tên này gặp nạn không thì đã có chuyện lớn rồi." Jimin vừa nói vừa bắt tay em lia lịa.
"À à không có gì đâu, việc nên làm ấy mà haha." Jungkook có chút khó xử, gượng cười nói.
"Mà bọn tôi vẫn chưa biết tên cậu, có thể được biết tên vị huynh đại không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook𐤀 | TIỂU THỎ
Fantasy♡ Thể loại: tưởng tượng kì ảo, hiện đại đô thị, sủng ngọt, mặt than ôn nhu umê công x ham chơi đáng yêu hệ điều hành sữa chuối thụ ♡ Couple chính: Taekook ♡ Start: 13:50 11/08/22 ♡ End: ------ • "Vậy nói ta nghe, con biết những gì về trần thế?" . "N...