Chương 196

1.9K 30 10
                                    

Tang Hiểu Du và các đồng nghiệp khác là tốp người thứ ba được di chuyển. Buổi trưa họ rời khỏi khu ổ chuột, tới khu vực an toàn.

Một khu đất bằng gần núi, được dựng rất nhiều những chiếc lều to nhỏ khác nhau, đâu đâu cũng nhìn thấy bóng người qua lại, có người lành lặn, có người thương tích. Họ đều là những người may mắn sống sót sau vụ động đất, Tang Hiểu Du cũng ở trong lều.

Cô đứng dựa cửa, hướng ánh mắt về phía ánh nắng nơi đường chân trời, ánh mắt có phần rệu rã.

Anh chưa quên được...

Giọng nói trầm ấm vang lên bên tai, trước mắt Tang Hiểu Du hiện lên một gương mặt góc cạnh.

Những đường nét còn hõm sâu hơn ngày trước, cho dù ở trong hoàn cảnh này, vẻ đẹp trai của anh vẫn khiến thế giới phải nhường bước. Nhưng khi nói câu ấy, anh lại cúi mặt, nhìn xuống cái bóng của mình dưới đất, nỗi buồn thê lương dài vô tận.

"Chị Cá nhỏ, chị đang nghĩ gì vậy?"

Dịch Tuyền ôm trán đi vào trong lều, vết thương đã được xử lý và băng bó lại rồi.

Tang Hiểu Du kéo suy nghĩ quay trở về, lắc đầu: "Không có gì!"

"Mau, ăn no mới quan trọng!" Nói rồi, Dịch Tuyền chia miếng bánh sandwich trong tay cho cô.

Miếng sandwich được bọc bằng giấy bạc, bên trong đã lạnh ngắt, nhưng ở trong điều kiện này cũng chẳng thể đòi hỏi gì hơn nữa. Hôm qua khi đội cứu hộ chưa tới, họ còn phải nhịn đói, hôm nay được ăn đủ ba bữa một ngày đã rất mãn nguyện rồi.

Vật tư có hạn, không có nhiều giường sử dụng được, trong các lều đều được trải một lớp chiếu bằng lông mỏng tang để ngồi tạm.

"Cảm ơn em." Tang Hiểu Du đưa tay đón lấy.

Dịch Tuyền chạy qua ngồi bên cạnh cô, xé lớp giấy bạc bên ngoài, vừa cắn vừa lên tiếng: "Đã có nhiều vật tư dần dần được chuyển tới rồi. Lát nữa em đi nhận hai cái áo khoác cho chị em mình mặc, tránh đêm xuống cảm lạnh!Nhìn tình hình này, ít nhất cũng phải hai ngày nữa mới có thể quay về thành phố!"

Nghe xong, Tang Hiểu Du nhún vai nói: "Angelica gọi điện thoại tới nói, cấp trên yêu cầu những nhân viên đang có mặt ở vùng thiên tai cố gắng mang một số tin tức quay về, chưa biết chừng còn phải ở thêm mấy ngày!"

Thông tin dần được khôi phục không lâu sau khi đội cứu hộ tới.

Cô lần lượt báo bình an cho bạn bè và gia đình ở Băng Thành. Cùng lúc này, đơn vị trong thành phố cũng hạ lệnh, vì có mặt của mấy người bọn họ nên đơn vị không định cử thêm người tới nữa mà yêu cầu họ lấy thêm một số thông tin để sau này về tiếp tục đưa tin.

Dịch Tuyền nghe xong, lập tức xị mặt xuống: "A, thật là xúi quẩy!"

Tang Hiểu Du chỉ im lặng mỉm cười.

Tốc độ của Dịch Tuyền rất nhanh, nhồm nhoàm vài ba miếng đã hết chiếc sandwich, sau đó cô ấy nói là đi lấy vật tư.

Không đầy hai phút sau, Tang Hiểu Du cũng ăn xong, cô uống thêm chút nước. Cả chiều ở trong lều cũng bí bách, cô đi ra ngoài, định dạo xung quanh một chút để hít thở không khí, phía đối diện cô bé da đen ấy cũng đang hùng hục chạy tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHI CÁ NHỎ GẶP CẦM THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ