A/N:
This is a finale chapter of GGS 3: Cronus. Thank you for reading this story. Happy reading!
—
Napangiti ako habang binaybay namin ang kahabaan ng EDSA. Katatapos lang ng meet-up ng Mommy ni Cronus at ni Daddy. Sobrang saya ko dahil napatawad ko na si Daddy at ganun din naman siya.
Naiintindihan ko ang pagkukulang niya dahil para naman yun sa kapakanan ko.
"Are you happy, love?" Tanong ni Cronus sabay tingin sa akin saglit.
"Sobra... I was so happy na napatawad ko na si Daddy.." Ani ko.
"I can see it in your eyes and his eyes that you are both happy for this.." Ani Cronus sabay kuha ng kamay ko.
Napatingin naman ako dito ng ipinagsalikop niya ito.
It was so nice to see that our hand intertwined like it was the missing piece of my body.
"Sa bahay muna tayo, okay lang ba?" Tanong niya sa akin.
"Wait, itetext ko muna si Maureen.." Ani ko sabay kuha ng cellphone ko sa dashboard niya.
Nag-text agad ako kay Maureen at ilang minuto ay pinayagan ako nito.
"Anong sabi?" Tanong ni Cronus sa akin.
"She agreed.." Ani ko sabay lagay ulit ng cellphone ko sa dashboard niya.
"Good to know.." Ani Cronus at ipinark na ang sasakyan niya.
Di ko napansin na nakarating na pala kami sa bahay niya.
Ganun pa rin ang nafefeel ko sa bahay niya. Cozy and homey!
Bumaba kami pareho habang dala ang mga gamit namin at magkahawak ang kamay.
Nakangiti kaming umakyat sa itaas.
"Hmm... My Mom wants to plan our wedding.. Okay lang ba sa'yo?" Tanong ni Cronus.
Pumasok kami sa loob ng kwarto niya.
"Pwede din.. Hindi ako eksperyensado tungkol sa mga ganyan.." Ani ko.
"Mommy was one of the famous worldwide wedding planner so let her do whatever she wants to do.." Ani Cronus at ngumiti naman ako.
Tinitigan ako ni Cronus bago siya humakbang patungo sa akin. Pinangko niya ang bewang ko habang pinaglapit ang noo namin.
I can feel and smell his minty breath as it caressing my cheeks.
I always feel a new sensation when he was really close to me.
"I really miss you.." He said while staring into my eyes.
"I miss you too.." I answered.
Ngumiti muna siya bago ako hinalikan.
He kissed me gently and it makes my whole system shakes. The Cronus effect was now activated.
I kissed him back as what intensity his given.
His hands are now roaming my hips, caressing every inch of my skin.
His kisses slowly down to my neck and I give him the fully access to my neck as he scattered his wet lips to my rosy neck towards his kiss.
I gasped when he makes a love mark to my neck. Inilagay niya ang paa ko upang mapangko niya ako at madala sa kama.
He was slowly carrying me while kissing. The way we are doing was making me feel an upmost happiness.
He slowly put me down when we reach the bed while he was on my top. It drives me crazy thinking that I would surrender my virginity this night.
BINABASA MO ANG
Greek God Series #3: Cronus
RomanceCOMPLETED Cronus Vicentrius Moreille is the moody of the six hunks. When he saw Amanda and her charades in life, will he able to be a shinning armour to the girl who is fragile inside?