Episode 19 *Unexpected happiness*

17.7K 165 12
                                    

Dedication >> @selujangelica because I miss you na kasi!:3 Keep safe and God bless I love you :')

A/N Pa comment naman po :') Thank you at salamat :'D



[Karen’s POV]

“Ayos na ba ang mga costume para sa photo shoot mamaya?” tanong ko

Nag lilibot ako sa set ng mga oras na iyon at sinisiguradong ayos na ang lahat bago mag umpisa ang bagong trabaho na itinalaga sa amin ni sir Al

“Opo ma’am Karen” sagot nung isang tauhan ko

“What about the set? Is it ready?” tanong ko ulit habang may isinusulat sa note pad na dala dalala ko

Dangan nga lang na nag lilibot na ako ay naglilista na rin ako ng mga kailangang baguhin, mga kailangang ayusin pa at mga kailangang bilhin para lalong maging maayos ang ginagalawan namin sa shooting

“Okay na po ma’am. Lahat po ay ayos na” sagot ng isa ko pang tauhan

Napatango nalang ako sa mga ito sabay naglakad na ulit ako pabalik sa opisina ko. Nang maisara ko ang pinto ng opisina ay sumandal ako doon, napabuntong hininga ako pagkatapos ng ilang minuto. Matapos makapagpaluwag ng hininga ay sabay na kinuha ko ang cell phone sa bulsa ko.

Napabuntong hininga ulit ako saka napapagod na umupo na sa upuan doon.

Bakit ba kasi kailangan araw araw at minu minuto akong umaasa na tatawag ito sa akin?

Si EJ, hindi na ito muling nagparamdam mula nang may nagyari muli sa pagitan namin. Para kasing nung gabing iyon ay natapos na ang lahat sa pagitan namin. It was so clear that we just did it because of the situation and nothing more. Kinabukasan ng gabing iyon ay hindi ko na inintay na magising ito. Basta nalang akong umalis leaving a note saying that I’m off to work.

Akala ko ay tatawag ito o mag te-text pero katulad nang unang may mamagitan sa amin ay nabigo ulit ako. Para kasing wala naman itong pakielam kung may nagyayari man o wala. Gulong gulo na ako kung ano bang nagyayari sa amin. Parang tanga na nga ako na hindi maintindihan ang sitwasyon. At parang walang alam na hindi malaman ang gagawin.

A way to get Pregnant (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon