Thời điểm Vương Nhất Bác bưng thau gỗ đi vào nhà, Tiêu Chiến cũng vừa lúc thức dậy, đứng ở cửa phòng duỗi người, thấy y trở về mỉm cười vẫy tay:"Bác nhi, lại đây "Vương Nhất Bác đem quần áo bỏ xuống, bước nhanh đến, thời điểm ở trước mặt phu quân liền lập tức quỳ gối, ngẩng đầu nhìn hắn:" Phu quân, ngươi dậy rồi, do Bác nhi mới vừa đi giặt quần áo, không hầu hạ phu quân rời giường, xin phu quân trách phạt ". Vương Nhất Bác hơi hơi cúi đầu nói, y là phu lang của người này, có trách nhiệm hầu hạ hắn rời giường, thế nhưng y lại làm không tốt.
Tiêu Chiến nghe được nguyên nhân thì bật cười, đem người dưới đất bế lên, lưu manh trêu đùa:" Nếu vậy thì cái mông của ngươi đâu? Còn có cả chân của ngươi nữa? "
Vương Nhất Bác đột nhiên bị bế lên, hơi hoảng hốt choàng tay ôm cổ phu quân, nghe y hỏi chuyện tuy có hơi sợi hãi nhưng vẫn nghiêm túc đáp lại:" Bác nhi không có hầu hạ phu quân rời giường, phạm phải quy củ, trách phạt là chuyện nên làm ".
Tiêu Chiến nhìn người trước mặt thần sắc sợ hãi, cũng không đành lòng tiếp tục trêu đùa y, đem y ôm vào trong lòng, ngồi xuống mở miệng:
" Lần này không phạt, về sau Bác nhi có thể đem việc của mình làm trước, nếu ta có muốn ngươi hầu hạ liền nói với ngươi, đến lúc đó làm không tốt, cái mông của Bác nhi liền phải ngoan ngoãn chịu phạt, biết chưa?".
Vương Nhất Bác ngoan ngoan ngoãn gật đầu, sau đó ngẩng đầu lén nhìn phu quân, nhẹ giọng nói:" Phu quân, Bác nhi hầu hạ ngươi ăn bữa sáng ".
Tiêu Chiến cười khẽ, ôm tiểu phu lang nhà mình đến không nỡ buông tay, vừa mềm vừa thơm, đây là đại bảo bối của một mình hắn.
" Không vội, một hồi chúng ta lên trấn rồi ăn luôn. Ngươi vừa rồi đi ra ngoài? Còn kết bằng hữu? ". Tiêu Chiến sủng nịch nhéo khuôn mặt nhỏ bắt đầu hỏi chuyện.
Vương Nhất Bác e lệ gật đầu, đem chuyện hôm nay kể hết cho phu quân nghe, thời điểm nhắc đến Tiêu Duyên, Tiêu Chiến cũng nhớ đến người này chính là bạn tốt của nguyên chủ.
Tiêu gia thôn toàn bộ thôn trang đều mang họ Tiêu, các hộ các nhà ít nhiều đều có quan hệ họ hàng, trưởng bối của Tiêu Chiến cùng Tiêu Duyên có chút huyết thống, thế nên bọn họ còn có thể xem như anh em họ, chỉ là cách vài thế hệ, nhưng bởi vì tính của Tiêu Duyên cùng Tiêu Chiến hợp nhau, ngày thường cũng qua lại với nhau nhiều chút, bằng không với tính cách nguyên chủ, không có việc gì tuyệt đối không bước ra cửa.
Tiêu Chiến tâm tư rối rắm, tiểu phu lang vừa gả vào đối với người ở đây cũng không thân, có thêm mấy ca nhi làm bằng hữu cũng tốt, phu lang của Tiêu Duyên, trong kí ức nguyên chủ là một người không tệ, có thể kết giao, nếu tiểu phu lang muốn cũng có thể mang y qua nhà Lưu Tuấn chơi.
" Nếu ngươi thích, chờ đêm nay trở về, ta mang ngươi qua nhà Tuấn ca nhi, dù sao cũng một thời gian rồi ta chưa có gặp qua Tiêu Duyên ". Tiêu Chiến khẽ cười nói.
Vương Nhất Bác vui mừng liền gật đầu, y cũng muốn đi ra ngoài, nhưng nếu phu quân không có cho phép, ca nhi không thể tự tiện đi lại, nếu không sẽ bị xem là phóng đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(zsww) xuyên việt chi ngoan ngoãn tiểu phu lang
FanfictionThể Loại : Đam Mỹ-Xuyên Việt - Cổ Đại - Tùy Thân Không Gian-Làm Ruộng - Sinh Tử- Chủ Công-Nhẹ Nhàng -HE cp chính: Tiêu Chiến (công) x Vương Nhất Bác (thụ) Bản gốc : 55 chương(Hoàn) Từ nhỏ Tiêu Chiến đã là một cô nhi, không còn thân thích nào trên c...