Chương 52: Sau cơn mưa

225 18 0
                                    

Bên ngoài âm u, Vương Nhất Bác bưng đèn dầu hỏa mở cửa đi ra ngoài, mới phát hiện bên ngoài mưa rất to, loáng thoáng còn có thể nghe thấy tiếng sấm, trong lòng thầm trách mưa to như vậy mà bản thân cũng không sớm tỉnh lại, phu quân sợ là đã sớm xuống ruộng, nghĩ thế y vội vàng đi đến đình viện cùng cách gian, đồ vật trong đình viện đã được thu vào, toàn bộ đều được xếp gọn đặt ở cách gian, vài món còn được hong khô trên giường đất.

Vương Nhất Bác lúc này mới mặc vào áo tơi, vội vàng mà đi ra cửa tìm phu quân,ai không biết còn tưởng y không muốn tới hỗ trợ, phu lang nhà người ta toàn bộ đều bận việc hết.

Trên đường nhỏ mưa xối ướt đã trở nên lầy lội khó đi, thỉnh thoảng còn gặp vũng nước lớn nhỏ sâu nông không đồng đều, mưa càng lúc càng lớn, Vương Nhất Bác trên đường cũng không thể chú ý hết chỗ nào có "ổ gà", chỉ biết nhớ lại đoạn đường trong kí ức, vạt áo sạch vì đi mưa mà nhanh chóng bị đất làm bẩn. Nhưng y bất chấp hết, hiện tại y rất muốn xuống ruộng trợ giúp phu quân.

Thời điểm Tiêu Chiến cùng Tiêu Duyên chuẩn bị trở về, toàn thân đều ướt đẫm, đang chuẩn bị chạy trở về tắm rửa một cái, vừa đúng lúc thấy Tiểu phu lang vội vàng chạy tới.

"Bác nhi, sao ngươi lại tới đây?" Tiêu Chiến vội vàng bước nhanh đi lên trước, nắm tay Tiểu phu lang, trời mưa lầy lội, đường thật sự khó đi,không cẩn thận liền bị trượt chân, đây cũng chính là nguyên nhân Tiêu Duyên không cho Tuấn ca nhi tới, Tuấn ca nhi vốn đang mang thai, nếu sơ ý ngã cũng không phải chuyện đùa, thế mà hắn không nghĩ tới tiểu phu lang sẽ tự thân vận động thế này.

"Phu quân, Duyên đại ca." Vương Nhất Bác thấy phu quân trở về, thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng Tiêu Duyên chào hỏi, lúc này mới mở miệng nói: "Bác nhi ngủ như chết, không biết trời mưa, lo lắng phu quân không thể lo liệu hết mọi việc." Hơi thở của tiểu phu lang vẫn còn chưa bình ổn sau một cuộc chạy đua dài nước rút trong mưa.

Tiêu Chiến mỉm cười, đem Tiểu phu lang ôm vào trong ngực tiếp tục đi về phía trước, hắn cười nói: "Không có việc gì, là ta không nỡ kêu ngươi, một mình ta cũng làm xong cả rồi, không cần lo lắng."

"Đúng vậy, Bác nhi không cần lo lắng, đối với mấy việc cỏn con này,hắn thực sự sẽ không để ý." Tiêu Duyên trêu chọc nói, "Được rồi, ta đây đi trở về, các ngươi đi đường cẩn thận."

Tiêu Chiến sờ sờ cái mũi,sau khi cùng Tiêu Duyên từ biệt, lúc này mới dắt tiểu phu lang vào trong nhà, vừa đi vừa lải nhải: "Ngươi nói xem, mưa gió lớn như vậy một mình chạy ra đó làm gì, không kêu ngươi chính là nghĩ ngươi sẽ không ra, nếu ngươi ngã người đau lòng còn không phải ta sao, tiểu ngu ngốc."

"Mà Bác nhi cũng vội vàng muốn giúp phu quân, sẽ không bị ngã đâu" Vương Nhất Bác nhỏ giọng nói, nếu đổi lại là phu quân nhà khác đã sớm mắng y làm việc không tốt, thật may là phu quân của y mới có thể lo lắng cho y đến như vậy.

"Ta biết Bác nhi lợi hại, nhưng trời mưa đường cũng không dễ đi, ngươi không thấy Tuấn ca nhi cũng không được ra cửa sao? Lần sau muốn tới ta sẽ kêu ngươi, được chứ? Không nghe lời liền phạt ngươi làm mấy chuyện xấu hổ." Tiêu Chiến nửa dỗ dành nửa uy hiếp nói.

(zsww) xuyên việt chi ngoan ngoãn tiểu phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ