Chương 32: Tiểu phu lang nghiêm túc

337 27 2
                                    


Rõ ràng là lời nói trêu chọc, Vương Nhất Bác lại rất nghiêm túc suy tư, y ngước lên nhìn phu quân liếc mắt một cái, có chút không được tự nhiên mà nói: "Vậy Bác nhi sẽ nỗ lực béo lên chút nữa, để phu quân ôm thoải mái một chút."

Tiêu Chiến nâng cằm tiểu phu lang lên, đặc biệt thỏa mãn mà mổ một ngụm trên môi y, nói: "Bác nhi nói thật chứ?"

Vương Nhất Bác nhẹ nhàng gật đầu, trong lòng nghĩ, béo lên hẳn là rất dễ dàng đi, phu quân mỗi ngày cho y ăn nhiều đồ ngon như vậy. Y chớp chớp mắt, rất là nghiêm túc mà nói: "Phu quân, Bác nhi sẽ cho ngươi ôm thoải mái, cho nên phu quân không được không cần Bác nhi, phu quân lần trước nói chỉ thương một mình Bác nhi, cho nên không được có ca nhi khác."

"Phu quân vĩnh viễn đều chỉ có một mình Bác nhi, Bác nhi cũng chỉ có thể là của một mình phu quân" Tiêu Chiến mặt mày hớn hở, thực sảng khoái mà đáp ứng, trong lòng cười thầm, ca nhi khác làm sao so được với tiểu phu lang nhà hắn, mấy ca nhi kia có thể nghe lời, có thể khéo tay, hay thậm chí là mềm mại như nước được sao? Hừ, muốn so sánh phu lang nhà hắn, mười kiếp sau cũng chưa chắc so được.

Cho nên, đây là điển hình của một" hán tử si tình" sao? Tiêu Chiến trong đầu bỗng nhiên lóe lên một cách nói đùa.

Vương Nhất Bác nhận được đáp án, nhón chân ở trên môi phu quân in một nụ hôn, thật tốt, mỗi một câu phu quân nói đều là sự thật.

Tiêu Chiến mỉm cười đồng ý nụ hôn này, cùng Tiểu phu lang lại ôn tồn nửa ngày, lúc này mới đem nhân nhi buông ra, ngón tay cái cọ xát đôi môi hồng thuận của y, ôn thanh nói: "Bác nhi không phải muốn đi thải lộ sao? Đừng chậm trễ, để cho người khác chờ lâu thì không tốt, về liền xuống ruộng tìm ta, có biết chưa?"

Vương Nhất Bác nhẹ nhàng gật đầu, đem một hộp cơm đưa cho phu quân, bên trong là cơm trưa y vừa mới làm, đơn giản chỉ có trứng chiên, thịt chưng còn có rau xanh, chỉ cần đậy kín, đồ ăn bên trong sẽ không bị nhanh nguội,y ngượng ngùng nói: "Bác nhi lần này lười nhác, muốn làm phiền phu quân tự mình lấy đồ ăn, Bác nhi trở về lập tức đi tìm phu quân."

Tiêu Chiến cười tiếp nhận, Tiểu phu lang nghĩ thật chu đáo, hắn còn tưởng trở về tự mình làm cơm chờ Tiểu phu lang về cùng nhau ăn, không nghĩ tới Tiểu phu lang đều đã làm xong, sủng nịch dùng tay nhéo nhéo cái mũi của phu lang, trêu chọc nói: "Vậy phu quân chờ Bác nhi trở về rồi ăn, hiện tại còn sớm, Bác nhi không cần phải gấp gáp."

Vương Nhất Bác cười nhẹ, y thực thích phu quân thường làm động tác thân mật với y, chủ động ôm phu quân, mềm mại mở miệng nói: "Bác nhi đã biết, đều nghe phu quân, nếu Bác nhi không nghe lời, phu quân cứ việc khi dễ Bác nhi, Bác nhi rất vui."

Tính tình Vương Nhất Bác thành thật như vậy, nghĩ thế nào nói thế đó, chưa bao giờ thêm mắm thêm muối, ngược lại là tấm lòng son đáng quý. Cho nên rõ ràng là lời nói cầu hoan, từ trong miệng tiểu phu lang nói ra, so với lời âu yếm còn muốn thâm tình hơn.

Tiêu Chiến nhướng mày, ai da, đại bảo bối đây là đang ám chỉ hắn buổi tối muốn thế nào liền thuận theo thế đó sao? Này phúc lợi lớn a!

"Bác nhi, lời ngươi tự nói phải nhớ kỹ ~" Tiêu Chiến nghẹn cười nghiêm trang nói, thật giống như là đang thảo luận một sự việc trang trọng.

(zsww) xuyên việt chi ngoan ngoãn tiểu phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ