Vương Nhất Bác nhẹ nhàng gật đầu, lại tò mò hỏi lại: "Phu quân muốn mang Bác nhi đi nhìn cái gì?"Tiêu Chiến câu môi, nắm tay người thương đi sang hướng đông rồi đi qua hướng tay, cuối cùng đi vào một mảnh rừng trồng nho.
Vương Nhất Bác nhìn mặt đất rụng đầy thứ trái cây màu tím, không rõ nguyên do, loại này trái cây y chưa từng gặp qua bao giờ, loại này có thể ăn sao?
Tiêu Chiến khom lưng xuống hái được một phen, lột vỏ, đem thịt quả bên trong đưa tới miệng Tiểu phu lang, nói: "Mới vừa rồi thời điểm đào dược liệu phát hiện ra loại trái này, nếm thử xem ăn ngon không."
Quả nho đã chín, thịt quả thực ngọt, Tiêu Chiến ăn thịt quả mọng nước, thoải mái đến híp cả hai mắt, sau kinh hỉ nói: "Phu quân, quả nhỏ nhỏ này ăn ngon."
Tiêu Chiến mỉm cười gật đầu, hướng trong miệng Tiểu phu lang lại nhét vào một quả, chính mình cũng ăn một quả, nơi này không có đồ ăn vặt, không có di động, cũng không có đồ chơi tiêu khiển như hiện đại, Tiêu Chiến cũng chỉ có thể như thế này giúp Tiểu phu lang vui vẻ một chút.
"Phu quân, ngươi sao lại biết loại trái cây này có thể ăn?" Vương Nhất Bác ăn thật nhiều quả, mỉm cười hỏi phu quân bên cạnh, một đôi mắt to xinh đẹp linh động như chú mèo con.
Tiêu Chiến chớp mắt suy nghĩ một cái, chẳng lẽ nói với y rằng ở thời đại của hắn nho có thể ăn, cho nên hắn mới biết? Chính là khi hắn nhìn đến Tiểu phu lang xinh đẹp ngây thơ với đôi mắt mở to trông chờ như vậy, có một số việc vẫn là phải nói thật cho y biết, tuy rằng hồn xuyên quá mức ly kỳ, vậy nói một chút chuyện của không gian kia đi, dù sao Tiểu phu lang đều sẽ tin hắn.
Tiêu Chiến nắm chặt bàn tay nhỏ của Tiểu phu lang, khóe miệng lại cười nói: "Bác nhi, phu quân lại mang ngươi đi một chỗ."
Vương Nhất Bác cười vui vẻ gật đầu, cũng nhanh nắm tay phu quân, mặc kệ đi nơi nào, y đều sẽ đi theo phu quân.
Tiêu Chiến nắm tay Tiểu phu lang, trong lòng mặc niệm, chỉ chốc lát sau, hai người liền tới đến trong không gian.
Không gian vẫn giữ nguyên bộ dáng, không có nhiều sự biến hóa. Nhà gỗ nhỏ như cũ cô độc mà đứng ở nơi đó, mấy loại cây ăn quả thì đầy ắp trái chín, trên mặt cỏ vẫn xanh um tươi tốt, đất hoang cũng được hắn khai khẩn bây giờ trồng đầy dược liệu, mọc rất tốt, trên mặt đất còn nằm một vài thứ vừa rồi do hắn ném vào.
Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn Tiểu phu lang, nhìn y như không thể tin vào mắt mình nữa, cái miệng nhỏ cũng hơi hơi mở ra, không chú ý hình tượng mà cười rất vui, trong khoảng khắc hắn thấy Tiểu phu lang thật sự quá đáng yêu.
Vương Nhất Bác không nghĩ tới, chỉ trong một cái chớp mắt, phu quân liền dẫn y đi tới nơi xa lạ này, lại còn có nhà gỗ nhỏ cùng rất nhiều loại cây mà y không biết. Y khẳng định đây không phải nơi trong núi, chính y cũng thật khó hiểu, phu quân tại sao lại dẫn y đến đây?
"Phu quân, nơi này là chỗ nào? Bác nhi chưa từng biết nơi này." Tiểu phu lang nhẹ giọng hỏi.
Tiêu Chiến cong cong khóe môi, sủng nịch nói: "Đây là không gian của phu quân, chỉ cần ta nghĩ đến liền có thể tiến vào, về sau nơi này cũng là nhà của Bác nhi. Bác nhi thích nơi này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(zsww) xuyên việt chi ngoan ngoãn tiểu phu lang
Fiksi PenggemarThể Loại : Đam Mỹ-Xuyên Việt - Cổ Đại - Tùy Thân Không Gian-Làm Ruộng - Sinh Tử- Chủ Công-Nhẹ Nhàng -HE cp chính: Tiêu Chiến (công) x Vương Nhất Bác (thụ) Bản gốc : 55 chương(Hoàn) Từ nhỏ Tiêu Chiến đã là một cô nhi, không còn thân thích nào trên c...