Chương 28: Đây là yêu sao?

339 29 1
                                    


Tiêu Chiến đem Tiểu phu lang nâng dậy, chính mình đi đến bên cạnh giếng, dùng tay múc một thùng nước trong, cho y rửa mặt, trêu đùa: "Bác nhi thật giống con mèo nhỏ, mau rửa mặt đi, rửa xong thì đi nấu cơm."

Vương Nhất Bác bị trêu ghẹo cũng không phản bác, chỉ ngoan ngoãn ngước khuôn mặt để phu quân giúp y lau khô, rõ ràng phu quân chơi xấu, vậy mà y cũng không giận, bất quá phu quân làm những việc này biểu hiện là hắn rất vui mừng a, y vẫn hiểu chứ.

Tuy rằng y ngây thơ mờ mịt, cũng không biết tình yêu là gì, nhưng trải qua mấy ngày cùng phu quân nói những lời ngọt ngào, y còn có một chỗ cất giữ bí mật nha, mà y giống như một con thú nhỏ đang được khai thông linh trí, y cũng biết vì sao phu quân thường làm ra những hành động thân mật, y cũng hiểu được loại sự tình này chỉ có phu quân mới có thể làm với y, mà phu quân của y, chỉ có duy nhất người này, bất cứ ai cũng đều không được.

Tiểu phu lang hơi hơi nghiêng đầu, y thật sự rất thích phu quân, muốn trong mắt phu quân chỉ có mình y, đây là tình yêu mà ngày đó phu quân nói sao?

"Bác nhi, lại suy nghĩ cái gi thế?" Tiêu Chiến bộ dáng tiểu phu lang dại ra, buồn cười hỏi, khuôn mặt nhỏ lại trở nên trắng nõn sạch sẽ.

"Phu quân." Vương Nhất Bác nhẹ nhàng gọi hắn,y có một số việc muốn cùng phu quân xác nhận, chưa từng yêu ai nên y cũng không biết yêu là thế nào, lại muốn đi chứng thực, trong tiềm thức nói rằng phu quân sẽ cho y một đáp án.

Tiêu Chiến mỉm cười, dùng tay niết nhẹ mũi y, sủng nịch nói: "Bác nhi muốn nói gì?"

Vương Nhất Bác đến gần một bước, duỗi tay nhẹ nhàng ôm phu quân, ngẩng đầu lên, tuy rằng có chút sợ hãi, nhưng vẫn lấy hết can đảm mở miệng nói: "Phu quân, Bác nhi có thể hỏi ngươi vấn đề này không?"

Tiêu Chiến gật đầu, duỗi tay ôm lấy y, nói y không cần sợ hãi, trấn an nói: "Bác nhi nói, phu quân nghe."

Thanh âm Vương Nhất Bác vẫn có chút sợ hãi, cẩn thận lên tiếng: "Các lão nhân thường nói, ca nhi gả cho phu quân, phu quân chính là Trời của bọn họ, ca nhi là không có tư cách đưa ra hưu thư, chỉ có thể là hán tử đưa ra. Nhưng có một số ca nhi sau khi bị hưu liền bị hán tử khác cưới về, bọn họ vẫn phải tiếp tục nghe theo tân phu quân. Chính là..chính là.. Bác nhi nghĩ đến đây trong lòng thật sự không thoải mái, giống như bị đồ vật lấp kín, tại sao lại phải tái giá chứ? Bác nhi cảm thấy, nếu phu quân không cần ta, Bác nhi cũng sẽ không tái giá với hán tử khác,nếu không trong lòng ngực rất đau, cảm giác thật khó chịu. Phu quân, đây chính là tình yêu ngươi nói lần trước sao? Bác nhi như thế này là đang yêu phu quân phải không?"

Sau khi nói xong, Vương Nhất Bác mê mang mà nhìn phu quân, cả đời của y không phải chỉ cần hầu hạ một mình người kia hay sao? Tại sao có một ít người vì nguyên nhân gì mà phải tái giá? Trong lòng bọn họ không khó chịu sao?

Tiêu Chiến không Tiểu phu lang sẽ nói như vậy, là cả một đoạn tâm tình dài, hắn vừa cảm động lại thương tiếc, Tiểu phu lang của hắn, tuy rằng ngay từ đầu gả cho hắn là bất đắc dĩ, nhưng từng bước một, hắn vẫn chạm được đến tâm của y, ngược lại đã làm Tiểu phu lang lo lắng, người chưa từng nếm trải hương vị của tình yêu như phu lang của hắn, một khi đã hiểu rõ, kỳ thật cũng thực đáng yêu.

(zsww) xuyên việt chi ngoan ngoãn tiểu phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ