Chương 32

211 22 1
                                    

"Hai bên hãy điền vào tờ khai Đơn xin đăng ký tái hôn." Nữ giao dịch viên ở nơi đăng ký kết hôn bận rộn cả một buổi sáng nên lúc này miệng khô lưỡi khô.

JungKook và TaeHyung nhanh chóng ký tên mình vào tờ khai rồi đưa cho nữ giao dịch viên.

Sau khi nữ giao dịch viên nhận tờ khai thì nói, "Xin lỗi cho tôi xin chứng minh thư, giấy chứng nhận ly hôn và đơn ly hôn, ở đây vẫn còn một số thủ tục."

Cậu từ trong túi xách lấy ra hai chứng minh thư của bọn họ, đơn ly hôn cùng với tờ giấy từ bỏ tài sản sau hôn nhân cậu viết cho TaeHyung, sau khi sắp xếp lại thì đặt vào trong tay nữ giao dịch viên, cậu có chút lo lắng nên hơi tiến về phía trước nói với nữ giao dịch viên, "Chúng tôi là hôn nhân AB, lúc trước quy định chỉ cần hai bên vợ chồng ký vào đơn ly hôn, và một trong hai nộp đơn trực tuyến thì có thể coi như đã ly hôn. Sau này chúng tôi ..... cũng chưa chính thức nộp đơn ly hôn."

Nữ giao dịch viên ngẩng đầu lên, đẩy đẩy mắt kính, nhìn lướt qua gương mặt hai người bọn họ, nói, "Lần đầu tôi nhìn thấy AB đến tái hôn. Lúc trước tại sao lại ly hôn?" Sau khi hỏi xong thì nhìn nhìn đơn ly hôn rồi liếc TaeHyung một cái, "Do Beta đề nghị ly hôn? Đúng là gặp quỷ mà."

Anh ghét nhất là những người có chút quyền lực liền diễu võ dương oai, lại nghe trong lời nói có ẩn ý nên anh lập tức đen mặt, không muốn nói chuyện nữa.

JungKook biết anh không có kiên nhẫn với nữ giao dịch viên, cũng biết anh sẽ tức giận nên bịt chặt miệng TaeHyung, ân cần nói với nữ giao dịch viên, "Khi đó có chút hiểu lầm, hiện giờ đã được giải quyết. Làm phiền cô cấp giấy đăng ký tái hôn."

Nữ giao dịch viên nhìn thấy JungKook đẹp trai, thái độ lại đúng mực nên tận tình khuyên bảo nói, "Tuy quốc gia chúng ta không phản đối hôn nhân AB, BO nhưng cũng không ủng hộ, nếu cậu có khổ tâm hoặc là có lý do khó nói thì hãy nói với chúng tôi."

TaeHyung nhịn không được hừ lạnh một tiếng, lui về sau mấy bước, để lại JungKook một mình ở quầy.

Cậu vội vàng nói, "Không có, không có. Anh ấy chịu theo tôi tái hôn, tôi rất vui vẻ."

Nữ giao dịch viên nghi hoặc nhìn cậu, "Cậu đã suy nghĩ kỹ càng?"

Cậu gật gật đầu, nói, "Đã suy nghĩ kỹ càng. Làm phiền cô giúp tôi đăng ký."

Nữ giao dịch viên nhập thông tin hai người vào máy tính rồi in ra hai tờ giấy nho nhỏ, sau khi đóng dấu lên thì kẹp vào hai cuốn sổ màu đỏ rồi đặt trước mặt JungKook.

Cậu mở ra xem xét xác nhận thông tin, sau đó nói hai tiếng cảm ơn rồi rời đi.

Khi đi qua chỗ rẽ thì nhìn thấy TaeHyung dựa vào tường, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Trong lòng JungKook cảm thấy nhói đau, cậu ôm anh một chút rồi giơ hai cuốn sổ màu đỏ trước mặt anh, nói, "Bảo bối, hôm nay là tân hôn của chúng ta, vui vẻ nào."

TaeHyung một tay giật lấy hai cuốn sổ, anh mở ra nhìn một chút rồi nhét vào trong tay JungKook, sau khi nhìn thấy cậu bỏ vào trong túi xách thì mới chậm rãi nói, "Không có tức giận. Chỉ là cảm thấy những người này rất khó chịu."

|ABO| |Edit/KookV Ver| Sau khi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ