Chương 29

319 18 2
                                    

Hôm nay cả hai đều không đi làm, sau khi ăn bữa sáng thì ôm nhau nằm trên giường đến 11 giờ trưa mới ngồi dậy, sau khi rửa mặt thì cùng nhau ra ngoài.

JungKook là một người đàn ông coi trọng nghi thức. Cậu đặc biệt chọn một nhà hàng đắt tiền và vắng vẻ. Hai người ngồi đối mặt với nhau, ăn một bàn đầy thức ăn, rất giống cặp đôi mới vừa hẹn hò.

TaeHyung cầm muỗng nạo gạch cua, nói, “Sao lại đến nơi này, anh cũng không quá thích đâu.”

Cậu nhấp nhấp miệng, qua một lát mới ấp úng nói, “Khó lắm mới được nghỉ ngơi một ngày, em muốn nghiêm túc cùng anh hẹn hò.”

TaeHyung cười một chút, nói, “Được.”

Tuy là JungKook gọi một bàn thức ăn theo sở thích của TaeHyung nhưng anh ăn không được nhiều. Cậu nhìn anh không ăn uống gì thì trong lòng chua xót, lại biết đây là mất cân bằng nội tiết sau khi phẫu thuật nên càng đứng ngồi không yên.

TaeHyung biết cậu lo lắng nên bảo cậu múc cho anh một bát cháo, cố gắng ăn một nửa thì không thể ăn thêm được nữa.

JungKook duỗi tay sờ sờ tóc của anh, nhẹ nhàng nói, “Ăn không vô thì đừng ăn. Muốn ăn cái gì, buổi tối về nhà em làm cho anh.”

Anh gật gật đầu, “Em đừng lo lắng, anh không sao.”

Sau khi ăn cơm trưa, hai người chọn một bộ phim tình yêu lãng mạn và ngồi ghế tình nhân ở trong góc, vừa xem phim, vừa lén lút nắm tay hôn môi.

Nam nữ chính trong bộ phim nói cái gì hai người không có nghe rõ ràng, toàn bộ tâm trí đều đặt ở người bên cạnh.

Trong hoảng hốt, JungKook nhớ đến đã từng cùng HaNeul ngồi ở rạp chiếu phim xem một bộ phim điện ảnh.

Đột nhiên nhớ đến chuyện cũ, thật ra cậu cũng không có nhớ rõ chi tiết. Hiện giờ nghĩ lại, khi cậu cùng cô hẹn hò thì cậu đã từ bỏ tình cảm chân thành, bởi vì chia lìa đã lâu, không thể nói khi đó khó chịu như thế nào, nhưng cảm giác đau đớn vẫn dây dưa không bỏ.

Hiện giờ nhớ lại khoảng thời gian đó, có lẽ đó là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với TaeHyung.

Nhưng nếu anh không cố ý kích thích cậu thì cậu sẽ không lựa chọn từ bỏ; nếu anh không luôn miệng nói có Alpha thì cậu sẽ không cùng người khác gặp mặt.

Khi cậu đang hẹn hò với một cô gái thì TaeHyung chặt đứt ảo tưởng, lấy ra tử cung nhân tạo.

Khi cậu mơ một giấc mơ cùng một Omega kết hôn sinh con thì TaeHyung một mình yên lặng chịu đựng tất cả đau buồn và bất lực.

Hai người bọn họ làm sao có thể nói ai xứng với ai, ai có lỗi với ai chứ?

Loanh quanh lòng vòng cho đến hôm nay liền không thể phân biệt được nữa.

Sau khi bộ phim kết thúc, hai người cùng nhau đi đến siêu thị gần đây mua một chút dầu, muối, tương dấm và nguyên liệu nấu ăn, một người đẩy xe, một người chọn hàng, dáng vẻ vô cùng yên tĩnh.

Khi hai người về đến nhà, JungKook đã dành hai giờ làm một bàn đồ ăn, trước khi ăn cơm thì đi đến bên cạnh TaeHyung, sau đó quỳ xuống.

|ABO| |Edit/KookV Ver| Sau khi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ