Imaryhs Thank you Note

2.4K 45 14
                                    

Ate NicaLog's Note

Hello mga PIBers? Ang charot talaga ng Author. Naiiyak ako. :'( ang dami kung gustong sabihin pero naiispeechless ako. Naisulat ko na sa cellphone ko yung sasabihin ko pero nadelete ko. Kaasar -__-" Anyway, kaway naman kayo diyan sabay magpagulong gulong tapos peace sign. Haha :D

Hephep? HORAY! HORAY! Limang buwan kung pinuyatan ang story na 'to. Worth it naman siya dahil nakamit ko ang mahiwang EYEBAG pero dahil completed na ang PERFECT IN BAD babawi ako. Matutulog na ako ng maaga.

Kung mapapansin niyo wala siyang epilogue dahil hindi pa po tapos ang istoryang PERFECT IN BAD. kahit hindi niyo siya hiniling may book two po talaga. Hindi pa tapos ang journey ng love story ni Jea at Zean.. Sana masubaybayan at masuportahan niyo parin ang book two gaya ng pagsuporta niyo sa book one.

I know my story is kinda cliche. Pero ginawa ko ang lahat para maging unique ito sa nakakarami. Ito ay galing lahat sa malakitid, bako-bako at walang laman kung utak kaya nga ang madaming error, typos, wrong spell and wrong grammar. At ang resulta ng story ko ay walang kwenta. Sorry, Im not perfect eh. Tungkol sa pag-eedit? Fishtea. tinatamad po talaga ako mag-edit sakit ko na 'yon eh matagal na haha if i know kayo din naman, tama ba? Pero Uunahin kung e-edit ang The Last Word at pag-iisipan ko kung e-edit ko ang PIB.

Word of pasasalamat ni Imaryhs.

First, i would like to thank @Causeiamvjqueenie nakilala ko siya sa wattpad world naging friends at hindi nagtagal naging magtextmate. Haha :D Tinulungan niya po akong gumawa ng BS. Hindi po kasi ako marunong gumawa nun eh xD) BBGIRL THANK YOU SO MUCH.

Second, kung pasasalamatan ay si @Rheaserenio30. (Friend ko siya sa watty) Ang aking Little bbgirl. Na hindi ko masyado narereplyan ang mga text dahil kinakapos din ako sa load. THANK SA PAGTURING SA AKIN AS ATE MO. :)

Third, kung pasasalamatan ay ang mga tinuturing ko na kaibigan. @NickAsh22 (May little sister sa watty may fb friends. Salamat sa suporta mo sa mga story ko) @shiBeasty, @kimshellacs, @maxpooh_JaneNism, @kritiaforever00, @ColleenCebu (Ang aking BFF in real life) @musiclover1211, @Ms_BunnyBunny and @karlalalaoreo. (MARAMING SALAMAT SA INYO KAHIT MINSAN LANG TAYO NAGCHA-CHAT. ALAM KO NAMAN BUSY KAYO EH. HAHA MAHAL KO KAYO!!)

Lastly, sa lahat ng readers ng PERFECT IN BAD. Mapa-active man o silent readers.. Maraming salamat. Hinding-hindi ako magsasawang pasalamatan kayo. Sa mga nag-me-message sa akin na talaga namang nakakataba ng puso kulang ang salitang 'THANK YOU' para i-express ko ang pasasalamat ko. Dahil rin sa inyo mas na-iinspired pa akong gumawa ng story. Next time pagbubutihin ko na. Haha :D susubukan kong walang errors eclabhos.

Muntik ko ng makalimutan. Maraming salamat din sa nagbigay ng advice at nagpuna sa errors ko para ma-improve ko pa ang writting skills ko. Grabe ang dami ko ng salamat na sinabi. Sorry. Wala akung masabi dahil speechless ako. Naks, speechless pa ako sa lagay na 'to. :D

Imaryhs saying:

kahit sino o ano pa ang humarang sayo patungo sa pangarap mo wag kang panghihinaan ng loob instead ngitian mo lang sila ng masaya dahil ang talino na ibinigay sa iyo ni God ay hindi makukuha ninoman.

Fellow writers. Keep writting! Aja! Aja! XD)

See you sa book 2 ng 'PERFECT IN BAD'

End of boring speech.

Hep! Hep! Hep!

Magpa-plug muna si ako. Sana po masuportahan niyo ang The Royal Diary next story ko po iyan. Sana sana sana sana... thank you. Mahal ko kayo :)

---

Ate NicaLog xoxo <3 (Imaryhs)

PERFECT IN BAD [COMPLETED ON-EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon