Chapter 37
Dorine's POV
Huminga muna ako ng malalim bago lumabas ng bahay. Medyo sumasakit yung paa ko sa bwusit na high heels na 'to pero kailangan kung magtiis ganda. Sana maging successful na ang date namin.
"Your beauful tonight." Naka ngiting sabi ni Tyrone ng makalabas ako sa bahay.
Nagblush tuloy ako. Did you read it? Beautiful raw ako. Eh bakit niya ako pinapakilig? Ang gwapo niya sa sout niyang gray long sleeve shirt na pinatungan ng black jacket with hood tapos naka taas pa ang buhok niya. Ang cool.
"Salamat." Kimi kung sagot sabay hawi ko ng buhok.
"Here."
Inabot niya sakin yung helmet. Napanganga ako. Tinignan ko ulit ang suot ko. Nagbibiro ba siya? Ganito sout ko tapos mag-mo-motor kami? Napansin niya sigurong natulala ako binalik niya yung helmet sa motor tapos tinignan ako mula ulo hanggang paa. Nailang tuloy ako.
Ngumiti siya ng alangan at napakamot sa ulo, "Haha! I think i should take my care. Wait me here."
Then umalis siya para kunin ang kotse niya.
"Sorry. Kung alam ko lang na mag-mo-motor tayo edi sana hindi ako ng sout ng ganito." Malungkot kung sabi habang nagmamaneho siya.
Nilingon niya ako at hinawakan ang kamay ko, "It's okay. You look perfect!"
"So, where are we going?" I asked.
"Anywhere.. uhmm let's go to.. let's watch a movie?"
"Amusement park?" Nagkasabay pa kami.
Tumawa siya, "What d'you want to eat?"
"Itilian Tagliatelli!"
"Fresh Salmon With Giant Shrimp!"
Tangina. Date ba 'to? Ni hindi alam kung saan pupunta. Hindi alam kung ano ang kakainin. Ganito ba ang mga taong nagdadate? Tell me? Anong ginagawa niya kapag nakikipagdate? Malakas yung pakiramdam ko hindi 'to magiging successful. Failed date na naman 'to. Amazing.
"Sorry." Mahina niyang sabi.
Napatingin ako ng wala sa oras, "Why?"
"Dahil Hindi ko alam kung ano ba talaga ang ginagawa ng magboyfriend girlfriend sa date. I never exprience having a serious date. Yung mga babaing nakaka date ko sa motel kami pumupunta."
Nanlaki ang mata ko, "WHAT?!"
"Yes." He nodded. At parang proud pa siya ah.
"Edi bumalik na lang tayo at matulog." I blunt.
"No. Itutuloy natin 'to." Matigas niyang sabi.
Huminto kami sa isang restaurant. Pinagbuksan niya ako ng pinto at inalalayan makalabas. Saktong papasok na kami bigla akong natapilok. Juscolored! Ang sakit na ng paa ko. Kapag ako mainis dito itatapon ko ang letcheng shoes na 'to! Mabilis niya ako binuhat pabalik 'don sa kotse. Nagbend siya ng knee at hinubad ang shoes ko tapos minasahe ito. Aww. He's such a sweet playboy.
"Are you alright?" He asked me. I saw his concern face.
"Im fine!"
"Wait for me here!"
Tumayo siya. Magsasalita pa sana ako ng tumakbo siya palayo. Walangjo. Iniwan ako dito. Saan siya pupunta? Asar. Awts. My feet is hurt. Sampong minuto na siyang umalis pero hindi parin siya bumabalik. Sinuot ko ulit yung shoes at paika-ikang hinahanap ko siya. Napahinto ako sa hindi kalayuan. May isang matangkad na lalaki akong nakita at isang sexy na babae halos nakalabas na ang lahat.
BINABASA MO ANG
PERFECT IN BAD [COMPLETED ON-EDITING]
HumorNagmahal ako at minahal. Pero hindi siya ang tipo ng lalaking gugustuhin mong makasama palagi dahil sa ugali nito at medyo may pagkaisip bata. He was too bad for me. I feel like im with the devil everyday.. And Fallin for him was never in plan, it j...