Chương 2: Một Cuộc Sống Mới

3.1K 104 3
                                    

Chương 2: Một cuộc sống mới

Ngôi biệt thự ba tầng chiếm một khu đất rộng lớn ở vùng ngoại ô. Nơi này không quá xa vùng trung tâm nhưng lại vô cùng yên tĩnh, như tách rời khỏi không khí ồn ào tấp nập kia. Đó là một ngôi biệt thự được xây theo phong cách cổ điển, vô cùng nguy nga và tráng lệ tựa như một lâu đài của những lãnh chúa phương Tây ngày xưa. Cánh cổng to lớn màu đen bật mở, tài xế chạy thẳng xe vào bên trong. Từ cổng vào đến khu vực để xe ô tô là một đoạn đường khá dài khiến cho những người ngồi bên có thể ngắm nhìn vườn hoa ở hai bên. Trong vườn có rất nhiều loại hoa và cây cảnh, ở giữa là một hồ cá nhỏ, còn có một bộ bàn ghế và chiếc xích đu. Tất cả biến nơi này thành một khu vườn xinh đẹp và rực rỡ, nhưng lại có phần lãng mạn và bí ẩn như truyện cổ tích.

Trước khung cảnh xa hoa và tráng lệ trước mắt, Dương Vi không hề dao động. Những nơi như thế này cô đã từng nhìn thấy và sống tại đó một thời gian dài. Nhưng một khu vườn xinh đẹp như thế này thì cô chưa từng nhìn thấy. Đây là một nơi tuyệt vời để thưởng thức những tách trà ngon và ngắm cảnh, cảm nhận không khí trong lành hoà quyện cùng hương hoa thoang thoảng.

Gia đình Minh Vũ và Hải Anh đều là người Việt nhưng vì yêu cầu công việc nên họ chủ yếu sống ở nước ngoài. Thế nhưng cả hai gia đình đều để cho con cái tự do đi lại ở nhiều nơi. Vì thế đối với những nơi thường xuyên lui đến, họ đều cho xây dựng một ngôi biệt thự. Nơi này là một trong số đó.

Chào đón ba người trở về là một cặp vợ chồng trung niên. Người đàn ông mặc bộ vest đen là quản gia của gia đình Minh Vũ ngày trước, còn người phụ nữ bên cạnh sẽ thu xếp toàn bộ công việc lớn nhỏ trong nhà.

Toàn bộ nội thất nơi này đều mang phong cách hiện đại và sang trọng, ngược lại hoàn toàn với vẻ cổ điển bên ngoài. Mọi thiết bị điện tử hầu như đều là loại tiên tiến nhất hiện nay. Từ tất cả những gì ngôi biệt thự này thể hiện, không khỏi khiến Dương Vi tò mò về thân thế của Minh Vũ và Hải Anh, gia đình của bọn họ không hề thường, thậm chí hoàn toàn có tài sản và thế lực.

"Khi nãy là bác Lâm và bác Hoa. Hai người sẽ quản lí toàn bộ mọi hoạt động trong nhà. Em cần gì thì cứ liên hệ trực tiếp với họ để nhận sự giúp đỡ."

"Em nhớ rồi. Mà vết thương của hai người, ổn hết chứ?"

Minh Vũ bước đến một chiếc gương treo trên tường quan sát tỉ mỉ, còn Hải Anh không bận tâm lắm. Hắn chỉ đưa tay chạm nhẹ lên vết bầm ngay khoé môi, khẽ nhíu mày.

"Ổn rồi, trừ việc nó làm anh bớt đẹp trai đi thì không vấn đề gì."- Minh Vũ trả lời cô đầy tự tin. Dương Vi cảm thấy có phần ngạc nhiên. Quả thật nhìn bề ngoài không thể nào đoán được tính cách.

"Tôi cũng nghĩ như cậu ta."

Hải Anh lên tiếng sau khi nghiên cứu lời nói của Minh Vũ, lần này Dương Vi không còn lời nào để nói nữa, đến cả tên lạnh lùng này cũng suy nghĩ như thế. Vô cùng ăn ý, đúng là bạn bè thân thiết.

"Bây giờ tụi anh ra ngoài một chút. Em có thể nhờ bác Hoa nấu gì đó ăn rồi đi nghỉ sớm đi, ngày mai còn có việc phải làm."

[Truyện Teen - Full] Màu Của Kí Ức (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ