Chương 11: Trở Về

2K 92 4
                                    


Chap 11: Trở về

Buổi tối, cả bốn thành viên đều tập trung tại nhà Hải Anh để tìm cách giải quyết mọi việc sau khi đã tìm được đầy đủ chứng cứ. Bọn họ vẫn đang phân vân nên xử công khai hay nội bộ. Dù sao thế lực phía sau Nhã Thư cũng không phải là nhỏ. Muốn đuổi học cô ta cũng không phải là dễ dàng. Cũng cần xin chỉ thị của cấp trên.

"Hải Anh này, chúng ta có cần nói cho thầy hiệu trưởng không?"

Hải Anh đang suy nghĩ thì nhìn sang Gia Huy. Đó là điều tất nhiên, đây là việc bọn họ thường làm trước khi đưa ra quyết định đuổi học một học sinh. Dương Vi là trường hợp đặc biệt vì bọn họ chưa đưa ra quyết định nào thì cô đã tự động rời đi. Hắn khẽ gật đầu rồi lẩm bẩm.

"Bây giờ ở Anh quốc là mấy giờ nhỉ?"

"Khoảng 1 giờ trưa."

"Có lẽ vị kia cũng rảnh rỗi. Vậy gọi đi."

Cuối cùng cả bốn người quyết định gọi video qua ứng dụng Skype. Dù tài khoản của thầy hiệu trưởng không Online nhưng rất nhanh đã có tín hiệu trả lời. Wedcam của hai bên cũng được bật, khung cảnh bên trong màn hình khá tối, chỉ có vài tia sáng yếu ớt len lỏi qua chiếc màn cửa màu xanh đậm khiến căn phòng mang vẻ u ám. Bên trong là hình ảnh một chiếc ghế xoay màu đen đang quay ngược về phía bọn họ. Tất cả tạo nên một hình ảnh đầy bí ẩn và có phần nguy hiểm

"Điều gì khiến các cậu bỗng dưng liên lạc với tôi thế này?"

Đầu dây bên kia có tiếng nói vọng lại. Đó là một giọng nam mang theo tiếng cười, giọng điệu vui vẻ.

"Có một chuyện cần xin ý kiến của anh." – Hải Anh trả lời.

"À. Rồi nói đi. Hôm nay tôi khá rảnh."

Cuối cùng người kia cũng quay người lại. Đó là một chàng trai tầm 21 tuổi, với mái tóc màu nâu đỏ được vuốt keo, đôi mắt sáng cùng một nụ cười trào phúng. Chàng trai trẻ dựa người vào chiếc ghế màu đen, điều chỉnh lại laptop của mình một tí để dễ dàng quan sát.

"Em gái anh, chúng tôi đuổi học được chứ?"

Nghe lời đề nghị của Hải Anh, chàng trai nhún vai mỉm cười, tỏ vẻ không quan tâm. Thấy thế Hải Anh lại tiếp tục.

"Dùng gia thế chèn ép bạn học làm chuyện xấu, vu khống người khác. Theo nội quy mà trước đó đã gửi cho anh thì tất nhiên sẽ bị đuổi học. Nhưng còn trường hợp vu khống thì phải đứng ra xin lỗi nạn nhân trước mặt mọi người. Dù sao Nhã Thư cũng là em gái anh, chúng tôi cũng phải hỏi ý anh một tiếng. "

Nhận được lời giải thích đầy đủ của Hải Anh. Chàng trai gỡ xuống nụ cười hoà nhã thay vào đó là ánh mắt đầy hận thù cùng cái nhếch môi đầy lạnh lẽo. Bọn Hải Anh biết không nhiều về vị hiệu trưởng này, nhưng bọn họ vẫn hiểu một điều cơ bản nhất. Người này rất thích cười, lúc nào anh ta cũng cười nhưng tuỳ vào tâm trạng lúc đó, ánh mắt của anh ta sẽ biến đổi, khi kết hợp cùng nụ cười đó nó lại mang một tầng ý nghĩa khác. Chàng trai chống cằm nhìn vào màn hình, ngón tay vẫn gõ nhịp đều đều xuống bàn. Qua màn hình laptop, cả bốn người đều cảm nhận ánh mắt đó đang nhìn thẳng họ đầy tức giận.

[Truyện Teen - Full] Màu Của Kí Ức (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ