1

1.4K 45 1
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 1 )



Gần đây tiên môn nhất náo nhiệt đề tài là kim lân trên đài trống rỗng xuất hiện một khối quầng sáng, Kim gia danh sĩ hao phí một tháng cũng không thể hiểu thấu đáo huyền cơ.


Lan Lăng Kim thị từ trước đến nay hào hoa xa xỉ, kim tông chủ bàn tay vung lên, nương ấu tử sinh nhật gần, quảng mời tứ phương khách khứa. Đưa thiệp người hầu còn tri kỷ kiến nghị mang theo gia tiểu, nhà hắn công tử một người ở kim lân trên đài có chút tịch mịch, tưởng cùng bạn cùng lứa tuổi cùng nhau chơi.


Tàng Sắc Tán Nhân thu được một trương, quay đầu nhéo thiệp cùng Ngụy trường trạch nói, "Lấy kim tông chủ tính nết, còn có thể chỉ có một nhi tử?"


Ngụy trường trạch nhắc tới một cái khác đề tài, "Tông chủ gởi thư bọn họ một nhà cũng phải đi Lan Lăng, nói còn không có gặp qua A Anh đâu!"


Hai nhà ở Lan Lăng cửa thành hội hợp, Ngụy trường trạch mang theo thê tử nhi tử một đầu lừa, giang phong miên mang theo thê tử nhi nữ một cái cẩu thêm bao nhiêu môn sinh, tóm lại đều là dìu già dắt trẻ.


Bên kia Ngụy trường trạch cùng giang phong miên nói: "Chờ sự việc kết thúc, ta cùng tàng sắc tính toán đi Di Lăng đi dạo."


Nhàn thoại vài câu, giang phong miên đề cập, "Ôn nếu hàn cũng tới." Lan Lăng cao lớn tường thành lưu lại tảng lớn bóng ma.


Bên này giang trừng ôm trong tay chó con hướng tân bằng hữu khoe ra, "Đây là phi phi!"


"Phi phi," Ngụy anh nhìn tiểu cẩu ướt dầm dề đôi mắt, "Ta có thể ôm một cái nó sao?"


"Không thể, đây là ta tiểu cẩu." Giang trừng ôm chặt cẩu phiết quá thân mình.


"Nga!" Ngụy anh có chút mất mát, không thể ôm.


Nghĩ đến tân bằng hữu không tính quá chán ghét, giang trừng gương mặt phình phình, rộng lượng nói: "Có thể sờ sờ."


Ngụy anh tâm tưởng sự thành, cười đến đôi mắt cong thành trăng non, tay sờ lên, mềm mại, hoạt hoạt.


Tiểu hài tử hữu nghị thực mau thành lập, đáng tiếc tàng sắc cùng ngu tím diều phá băng xa xa không hẹn, hai người trung gian cách một chuỗi giống thật mà là giả nghe đồn, chào hỏi qua sau từng người trầm mặc không nói. Cẩu nam nhân bỏ xuống cả gia đình chạy tới nói chuyện phiếm, lưu nàng hai ở chỗ này giương mắt nhìn.


Vào ở kim lân đài khách viện khi tàng sắc xa xa nhìn Lam gia đội ngũ tiến vào, cảm khái, "Lam nhị công tử vẫn là như vậy cũ kỹ, hắn bên cạnh hai đứa nhỏ..." Không nói một tiếng thành thân?

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ