Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 27 )
Tàng Sắc Tán Nhân lặng lẽ đối Ngụy trường trạch nói: "Ta cảm thấy lam nhị công tử ngày sau có chút đáng thương." Cháu trai li kinh phản đạo, học sinh không học vấn không nghề nghiệp.
Ngụy trường trạch phụ họa, "Xác thật."
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người theo gãy chi chỉ dẫn một đường hướng Tây Nam hành.
Ngụy Vô Tiện nói: "Con đường này đi thông nghĩa thành."
Lam Vong Cơ nói: "Hiệp nghĩa chi nghĩa?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Tự thật là cái kia tự, ý tứ lại không đúng. Phi hiệp nghĩa chi nghĩa, nãi nghĩa trang chi nghĩa."
Giang phong miên hỏi ngu tím diều, "Là kia tòa đặc sản mai táng âm phụng chi tiểu thành?"
Ngu tím diều nói: "Đúng vậy." người sống từ trước đến nay né xa ba thước.
Ngụy Vô Tiện bên đường đi tới khi, vẫn luôn ở mọi nơi đánh giá, tới rồi cửa thành trước, bình luận: "Phong thuỷ thật kém."
Lam Vong Cơ chậm rãi gật đầu: "Sơn nghèo thủy ác."
Nghĩa thành tứ phía đều là núi cao vách đá, sơn thể nghiêm trọng hướng trung ương nghiêng, trình áp đảo bách hiếp chi thế, phảng phất tùy thời sẽ sập xuống. Bốn phương tám hướng đều bị như vậy đen tối khổng lồ đá núi vây quanh, ở thảm thảm sương trắng, so yêu ma quỷ quái còn yêu ma quỷ quái.
Nhiếp phái vinh nói: "Nơi này quá dễ dàng phát sinh thi biến, lệ quỷ hồi hồn, người sống thường trú cũng đến xui xẻo tột đỉnh."
Hai người đi đến cửa thành trước, trao đổi một ánh mắt, một người một phiến cửa thành, đẩy ra. "Kẽo kẹt ——", bất kham gánh nặng thừa trục, chở hai phiến không có đối tề cửa thành, chậm rãi mở ra.
Không có ngựa xe như nước, cũng không có hung thi đập vào mặt. Chỉ có che trời lấp đất màu trắng.
Sương mù tràn ngập, so ngoài thành sương mù nồng đậm mấy lần, chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ phía trước có một cái thẳng tắp trường nhai, trên đường không có bóng người. Hai sườn là dựng đứng phòng ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701