39

208 18 0
                                    

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 39 )

Không thể không nói, kim lăng một câu đem Cô Tô Lam thị từ đám mây kéo đến mặt đất lại đánh hạ mười tám tầng địa ngục, cố tình không có một chữ sai lầm.

Cô Tô Lam thị tư thế ngủ đều không phải là như thế, không phải hỉ xuyên bạch y? Hỏi mười cái người tám nói "Nhập liệm", dư lại hai cái từ nghèo chỉ phải nói "Nằm thi".

Lam gia người không chỉ có uống say nguy hiểm, ngủ rồi cũng nguy hiểm. Giữa sân nhiều ít thích xem náo nhiệt người hạ quyết tâm muốn đi vây xem Lam gia người tư thế ngủ.

"Trường trạch ca ca," Tàng Sắc Tán Nhân nói: "Lam gia hàng năm gả cưới vô số, bọn họ bên gối người làm sao bây giờ.?"

"Ân," Ngụy trường trạch trầm ngâm một lát, "Thói quen liền hảo."

Mặt trời lên cao Ngụy Vô Tiện mới vừa rồi lảo đảo lắc lư xuống dưới, thiếu niên đôi quét một vòng, hỏi: "Tiểu kim lăng đâu?"

Lam cảnh nghi nói: "Sáng sớm phát giận chạy."

"Chạy?" Ngụy Vô Tiện nghĩ đến kim lăng gần đây "Vận may vào đầu" không khỏi có chút lo lắng.

Âu Dương tử ở bên thập phần uyển chuyển đem buổi sáng ngọn nguồn từ từ kể ra.

"Nhập liệm!" Ngụy Vô Tiện suýt nữa cho rằng nghe lầm.

Lam cảnh nghi mười phần tức giận, "Hắn cư nhiên dám nói như vậy..."

Ngụy Vô Tiện nguyên tưởng rằng Lam Vong Cơ là bởi vì khắc kỷ mà tư thế ngủ cũ kỹ, không nghĩ tới cư nhiên toàn bộ Cô Tô Lam thị đều là như thế. Cảm tạ Lam Khải Nhân lúc trước thả bọn họ một mã, chỉ dạy thế gia hệ thống gia phả, không làm các học sinh đi theo học "Nhập liệm thị tư thế ngủ". Nhẹ nhàng vỗ vỗ lam cảnh nghi bả vai, "Ân, như thế nào không tính đâu!"

"Xì." Tàng Sắc Tán Nhân nhịn không được cười ra tới, quát quát tiểu Ngụy anh mũi, "Ân, như thế nào không tính đâu!"

Ngụy Vô Tiện vặn vẹo eo, cổ trước sau chuyển động, duỗi thân tứ chi cũng đánh giá bốn phía. "Hảo, Hàm Quang Quân không ở. Bắt đầu thượng cống đi!"

"Thượng cống, thượng cái gì cung?" Lam cảnh nghi khó hiểu, "Không tới thù thần bái phật nhật tử."

"Gần đây nhật tử thật sự nhàm chán, mau đem các ngươi tư tàng họa bổn đều giao ra đây. Bằng không ta liền nói cho Hàm Quang Quân, các ngươi túi Càn Khôn đều có cái gì thứ tốt." Ngụy Vô Tiện xoa eo phảng phất một cái ác bá uy hiếp.

Lam cảnh nghi khẩn che lại eo, "Ngươi làm sao mà biết được?"

Ngụy Vô Tiện không để bụng, "Ở nghĩa trong thành phát hiện." Vươn tay tới, "Nhanh lên!"

Lam cảnh nghi đám người không tình nguyện mà móc ra mấy quyển, hứa hi đám người lui ra phía sau một bước, "Chúng ta lại không phải Cô Tô Lam thị người."

"Nhưng các ngươi tổng muốn đi vân thâm không biết chỗ cầu học," Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười, "Hàm Quang Quân chưởng phạt." Trốn đến quá mùng một tránh không khỏi mười lăm. Cáo mượn oai hùm cảm giác thật tốt!

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ