34

271 17 0
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 34 )



Nhân sinh tam đại khổ, thiếu niên tang phụ trung niên tang thê lúc tuổi già tang tử. Lam Khải Nhân không vợ không con, cũng không chịu nổi chết học sinh. Không phải một cái hai cái, là thành phiến thành đàn người trước ngã xuống, người sau tiến lên chết.


Lam Khải Nhân dạy học không phải nhận thầu cả đời là thầy trò, sư sinh gian dài ngắn bất quá mấy năm duyên phận. Nhưng đây cũng là hao phí tâm huyết dạy ra học sinh, toàn đoan đoan người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.


Sống sót y Lam Khải Nhân tính tình xem ra là cái đỉnh cái sốt ruột, khá vậy sẽ không bởi vì không thích học sinh tính tình bản lĩnh liền chờ mong bọn họ đi tìm chết.


Không cầu dưỡng lão tống chung, nhưng cầu từ biệt hai khoan từng người bình bình an an.


Mấy năm nay đã dạy nhiều ít học sinh sớm không đếm được, bọn họ xuất thân thế gia, là từng người gia tộc kiêu ngạo. Có thể làm nhiều như vậy anh tài tập thể bỏ mạng, chỉ có chiến tranh.


"Xạ nhật chi chinh," Lam Khải Nhân trong mắt lửa giận hừng hực, "Bọn họ đều là bởi vì xạ nhật chi chinh mà chết."


"Bắn mặt trời, bắn mặt trời, trượng là các ngươi muốn đánh, nên gánh vác được hậu quả." Ôn nếu hàn nhướng mày nói: "Không bằng hiện tại quy thuận ta Kỳ Sơn Ôn thị, để tránh sinh linh đồ thán."


Nhiếp phái vinh một ngụm lão huyết đổ ở trong lòng, ôn nếu hàn khi nào như vậy không biết xấu hổ! "Xạ nhật chi chinh, chung quy là ôn gia bại."


"Nga," ôn nếu hàn thái độ rất là nghiền ngẫm, "Bất quá trước khác nay khác, bổn tọa không ngại hiện tại lôi kéo chư vị cộng trầm luân." Buông lời hung ác ai còn sẽ không.


Làm nhi tử đã chết, đương lão tử còn có thể tránh được đi? Hiện giờ kim lân trên đài gia tộc, ngày sau trạm ôn gia khó thoát thanh toán, đặt cửa lam Nhiếp bốn gia đồng dạng tổn thất thật lớn. Xạ nhật chi chinh có thể nói đánh quang tiên môn hai đời người.


Ôn nếu hàn vẫn luôn không suy nghĩ cẩn thận, xạ nhật chi chinh như thế nào liền bại đâu? Bổn tọa thần công cái thế, Ôn thị một nhà độc đại, chiến tướng như mây danh sĩ như lâm, như thế nào liền bại đâu?


Bằng Lam gia cũ kỹ, Nhiếp gia mãng phu, Kim gia sắc quỷ cùng Giang gia cục bột, có thể là bổn tọa đối thủ?




Đề tài trở lại nguyên điểm, "Kim tiểu công tử tính nửa cái Kim gia người, hắn linh kiếm gọi là gì? Vừa rồi xem hắn mới vừa rút kiếm liền đem quỷ tướng quân dọa đi rồi."

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ