25

307 19 0
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 25 )



Ngụy Vô Tiện một thân tản mạn hành tẩu ở Nhạc Dương đầu đường, Lam Vong Cơ theo ở phía sau, "Nhạc Dương thường thị mấy năm trước mãn môn bị giết, mạt đại tông chủ thường từ an, ngươi có lẽ còn có ấn tượng."


Ngụy Vô Tiện trên tay chuyển sáo trúc, nghiêng đầu, "Không nhớ rõ, ta nhất quán trí nhớ không tốt."




Nhạc Dương thường thị giờ phút này đang ở kim lân đài, thường từ an trăm triệu không nghĩ tới gia tộc ở chính mình dẫn dắt hạ nhịn qua xạ nhật chi chinh, lại bị người diệt mãn môn, chính mình ngược lại thành mạt đại tông chủ. Hai mắt đỏ đậm, "Là ai?"




Ngụy Vô Tiện hỏi: "Hung thủ người nào?"


Lam Vong Cơ nói: "Lan Lăng Kim thị khách khanh Tiết dương."


Ngụy Vô Tiện thử, "Bị ngay tại chỗ tử hình?"


Lam Vong Cơ khẽ lắc đầu, "Đang là Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ hiểu tinh trần xuống núi nghe này ác án, cùng tuyết trắng xem Tống đạo trưởng liên thủ, kéo dài qua số châu đem hung thủ bắt giữ quy án cột lên kim lân đài chịu thẩm, thêm chi xích phong tôn ra mặt tạo áp lực. Lan Lăng Kim thị vô pháp, chỉ phải đều thối lui một bước, Tiết dương bảo hạ một cái tánh mạng, bị phán quan xuống đất chung thân không thích."




"Hiểu tinh trần," Tàng Sắc Tán Nhân nói: "Ta xuống núi trước còn không có gặp qua vị sư đệ này hoặc là sư muội đâu?"


Thường từ an đứng lên đối kim quang thiện nói: "Kim tông chủ, mạng người như cỏ rác, ta Nhạc Dương thường thị mãn môn tánh mạng còn không thắng nổi Lan Lăng Kim thị một cái khách khanh?"


Kim quang thiện đánh giảng hòa, "Thường tông chủ bớt giận, việc này định là kia nghịch tử nhất ý cô hành, ngày sau ta tất hảo sinh dạy dỗ." Dù sao quầng sáng cùng Tiết dương cùng nhau xuất hiện kim tông chủ là kim quang dao.




Ngụy Vô Tiện nói: "Xích phong tôn ghét cái ác như kẻ thù," tiên môn có tiếng xương cứng, năm đó chính mình cũng coi như ở "Ác" bên trong, "Lan Lăng Kim thị vì sao thà rằng cùng hắn đối thượng cũng muốn bảo hạ Tiết dương?"


Lam Vong Cơ nói: "Bởi vì Tiết dương có thể căn cứ còn sót lại một nửa âm hổ phù khâu ra một nửa kia. Tuy không thể cùng nguyên kiện so sánh với, nhưng đã tính kinh người."

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ