Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 7 )
Tàng sắc có chút đau lòng lam nhị công tử, mấy chục năm cày cấy trăm hoa đua nở, trốn học, chuồn êm, chép bài tập, bắt con thỏ... Dạy ra học sinh cái gì đều làm, duy độc không làm chính sự.
Giang phong miên nhận người cực kỳ lợi hại, trong lòng linh quang hiện lên, quay đầu nhìn chằm chằm Tàng Sắc Tán Nhân, xem đến ngu tím diều đôi mắt đều mau bốc hỏa.
Có lẽ là nhận thấy được thê tử lửa giận, sau một lúc lâu minh bạch chính mình thất lễ, thu hồi ánh mắt, "Trường trạch, ngươi không cảm thấy trong bụi cỏ thiếu niên đôi mắt giống tàng sắc sao?"
Ngụy trường trạch hai vợ chồng suy nghĩ một chút, vội đem trêu đùa phi phi nhi tử vớt trở về, nghiêm túc nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ coi trọng vài lần. "Thật là A Anh!" Sờ cá bắt thỏ thật là hắn có thể làm được, nhưng xuất hiện ở giang vãn ngâm Nhiếp Hoài Tang hồi ức người, có lẽ kết cục cũng không tốt.
Có nhàn tâm người lôi kéo bạn tốt bình luận, thế nào cũng phải cấp quầng sáng lam hi thần giang vãn ngâm Kim Tử Hiên Ngụy Vô Tiện đám người bài thế gia công tử bảng, thế nào cũng phải liệt ra cái một hai ba bốn năm. Cuối cùng tiếc hận, "Nhiều như vậy mỹ nam tử sao cố tình đều là mười mấy năm sau đâu!" Khi không ta đãi!
"Lam hi thần giang vãn ngâm là thành nhân chi tư, Kim Tử Hiên Ngụy Vô Tiện lại là thiếu niên thái độ, hay không có không công bình?"
Đầu óc chuyển mau bàn tay vung lên, "Không bằng bài thế gia đồng tử bảng!" Dù sao hiện tại bọn họ đều là tiểu hài tử, phấn điêu ngọc trác tiểu hài tử, này tổng công bằng đi!
Lại càng dạy người khó xử, tiểu hài tử chỉ cần không nghịch ngợm, hắn đều là đáng yêu.
Lưng chừng núi phía trên, một nam tử đầu đội vân văn đai buộc trán, màu da trắng nõn, ánh mắt nhạt nhẽo, tuấn cực nhã cực. Tướng mạo cùng lam hi thần tám chín phân giống, khí chất khác hẳn bất đồng, một cái xuân phong quất vào mặt, một cái là đông tuyết túc sát.
Lam trạm, tự quên cơ.
Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng nói thầm, "Hàm Quang Quân, hắn đã trở lại?" Không thu đến hắn muốn tham dự thanh đàm hội tin tức.
Lam Vong Cơ như có cảm giác, lạnh lùng hướng giang vãn ngâm Nhiếp Hoài Tang vị trí đảo qua tới liếc mắt một cái, ngay sau đó xoay người rời đi.
Nhiếp Hoài Tang hỏi giang vãn ngâm, "Hắn có phải hay không không thấy được chúng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701