45

182 17 0
                                    


Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 45 )

“Đại ca ngươi cùng Nhiếp Hoài Tang hiện tại hẳn là đem người bám trụ,” Ngụy Vô Tiện từ đóng lại cửa phòng, trong tay áo lấy ra một trương người trong sách, bất quá một lóng tay trường, tròn tròn đầu, một trước một sau phân biệt vẽ hai con mắt, tay áo cắt đến to rộng dị thường, phảng phất con bướm hai chỉ cánh. Trêu đùa: “Hàm Quang Quân, ngươi nhưng nhất định phải bảo vệ tốt ta thân thể nha!”

Nói xong nhắm mắt lại, giây lát, người trong sách chợt chấn động, Ngụy Vô Tiện hồn phách đã phụ đến cái này người trong sách trên người. Trêu đùa Lam Vong Cơ một hồi hoạt động khai thân thể mới, thỏa thuê đắc ý lại lén lút chuồn ra môn đi.

Kim quang thiện nhận ra người giấy tiện cuối cùng dừng lại địa phương, “Mùi thơm điện.”

Ngụy Vô Tiện lấy người giấy làm thế thân dò hỏi tình báo, tự nhiên là mọi việc đều thuận lợi, ai sẽ cố ý đi phòng bị một trương giấy đâu?

“Theo ta được biết,” ôn kiệt châm chước nói: “Này phi Giang gia gia truyền chi thuật.”

Ôn nếu hàn nói: “Nghĩa trong thành giống nhau là người giấy hóa thân!” Một trương giấy bị chơi ra hoa tới, giết người, dò hỏi… Không gì làm không được.

Người giấy ở thư phòng nội bay tới bay lui, tìm kiếm khả nghi chỗ. Trên bàn sách một con mã não giấy trấn, giấy trấn ép xuống một phong thơ. Phong thư thượng không có viết bất luận kẻ nào tên, cũng không có bất luận cái gì văn chương, nhưng xem độ dày, rõ ràng lại không phải một con không phong thư. Khinh phiêu phiêu mà thân thể đỡ trái hở phải vẫn như cũ vô pháp cảm động giấy trấn nửa phần. Đang nghĩ ngợi tới có phải hay không nên tạm thời từ bỏ khi, môn bị người đẩy ra một cái phùng, Tần tố vào được, như là sợ bị người phát hiện, bên ngoài nhìn quanh bốn phía, lúc này mới thật cẩn thận mà đóng cửa lại.

“Lam hi thần Nhiếp Hoài Tang hai người quang xem kim quang dao một cái có phải hay không có chút lãng phí, cư nhiên đem Tần tố lậu!”

“Ta nhớ rõ không sai nói, kim lăng giống như cũng ở nơi này, hắn nếu là cũng theo tới, Ngụy Vô Tiện bị phát hiện làm sao bây giờ?”

“Tần tố bộ dáng không lớn đối!” Ngu tím diều nói, không có nhà ai chủ mẫu tiến chính mình nhà ở yêu cầu như thế thật cẩn thận.

Tần tố nhìn đến lá thư kia tựa hồ cũng không ngoài ý muốn, trên mặt lại hiện ra giãy giụa do dự chi sắc, duỗi tay lại lùi về, cuối cùng, vẫn là cắn răng một cái, cầm lấy phong thư, hủy đi mở ra, lấy ra bên trong tờ giấy, bắt đầu nhìn lên.

Ngọn đèn dầu dưới, mấp máy môi, đọc thầm lá thư kia Tần tố, kia trương nguyên bản đoan trang tú lệ mặt, đã sắp vặn vẹo.

Tần tố biểu tình tràn ngập sợ hãi, chán ghét, Tàng Sắc Tán Nhân tò mò, “Tin thượng viết cái gì?”

Ngu tím diều suy đoán, “Hôn phu khác kết tân hoan!”

“Khụ khụ, ngẫm lại lam hi thần,” Nhiếp phu nhân nói: “Có thể hay không là mật báo kim quang dao bên ngoài có tư sinh tử?”

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ