Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 26 )
Ôn gia là chiến bại chi tội, Ngụy Vô Tiện còn lại là hoài bích có tội. Ôn gia tàn quân cùng Di Lăng lão tổ thật sự tính không rõ ai liên lụy ai?
Từ kim quang dao nói trung phỏng đoán, lúc ấy bọn họ chân chính phải đối phó chính là Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện nắm lấy ôn ninh tứ chi xích sắt, thế nào cũng phải dùng thần binh lợi khí mới có thể trảm khai. "Mặt sau ta tìm một cơ hội đem tránh trần trộm ra tới, này xích sắt chung quy là vướng bận."
"Hàm, Hàm Quang Quân," ôn ninh nghe được bực này lớn mật ý tưởng, lời nói đều nói lắp.
Ngụy Vô Tiện nói: "Lại không phải không còn."
"Công tử, hàm, hàm, Hàm Quang Quân," ôn ninh càng nói lắp, "Ở ngươi sau lưng!"
Tàng Sắc Tán Nhân nhìn chê cười, "Bị trảo hiện hành lạc!"
Ngụy Vô Tiện tâm tâm niệm niệm tránh trần bị Lam Vong Cơ ôm vào trong ngực, thần sắc phi thường lãnh đạm.
Ngụy Vô Tiện mong đợi hòa hoãn giằng co cục diện, "Khụ, Hàm Quang Quân."
Lam Vong Cơ không ứng, cầm kiếm xông thẳng ôn ninh mà đi.
Ngụy Vô Tiện không khỏi chột dạ, "Lam trạm, ngươi nghe ta..."
"Bang" một tiếng, Lam Vong Cơ đánh ôn ninh một chưởng. Nghe vang dội, lại không có gì thực tế lực sát thương.
Ôn ninh lui về phía sau một bước, cúi đầu, nửa phần không dám phản kháng.
Ôn nếu hàn đầu oai hướng bên kia, thập phần bất mãn, "Đùa giỡn đâu!" Cô Tô tiểu lam nhị công tử không nên hộ vệ chính đạo, thấy ôn ninh bực này dị loại hô to một tiếng "Tru tà" tiến lên, vừa lúc nhìn xem trong thiên địa đệ nhất có thần trí hung thi tỉ lệ. Kết quả chỉ là đẩy một phen, đậu ta chơi đâu!
Huống chi ôn ninh làm một cái hung thi lại đã quên hung thi bổn phận, cuồng táo đâu, dễ giận đâu? Ôn gia người sống đều so với hắn có hỏa khí.
Lam Vong Cơ thực không cao hứng hướng ôn ninh nói: "Tránh ra!" Vô luận ngôn ngữ vẫn là hành vi đều phi thường ấu trĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701