46

180 17 0
                                    


Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 46 )

Người sẽ bị chính mình dọa đến sao?

Vấn đề này một ngày trước tuổi nhỏ Nhiếp minh quyết tin tưởng “Lòng mang chính khí, chư tà lui tránh”, giờ phút này chỉ có thể trơ mắt cùng trên quầng sáng xanh trắng đầu đối diện, hắn kêu Nhiếp minh quyết, hắn chính là ta, hắn đã chết, thân đầu chia lìa… Nhiếp phái vinh nhất quán qua loa tính tình cũng giơ tay che khuất nhi tử đôi mắt, chỉ trích Lan Lăng Kim thị nói một câu cũng nói không nên lời, rất sợ mạo muội mở miệng làm sợ hài tử.

Ôn nếu hàn oai thân mình thay đổi một cái tư thế, “Trong mật thất phóng giường, thật là hiếm thấy.” Nói chính là kim quang dao đỡ Tần tố ngồi kia trương thiết giường, không đợi kim quang thiện giải thích hiện tại mùi thơm điện trong mật thất không có giường, về sau cũng nói không chừng là bọn họ hai cha con an trí. Nói tiếp: “Bất quá rất thích hợp giết người phanh thây!”

Người thường thấy giường, liên tưởng đến Kim gia, kim quang thiện, mật thất, tám chín phần mười đều là phong hoa tuyết nguyệt, chỉ có ôn nếu hàn ánh mắt đầu tiên nhìn đến liền cảm thấy đó là cái giết người phanh thây hảo địa phương.

Ngụy Vô Tiện ý đồ dùng người giấy tay áo lôi kéo phong ấn, không ngờ bị một cổ mạnh mẽ hấp lực đi phía trước một túm —— cưỡng chế cộng tình.

“Đại trượng phu, hành đứng trước đến ổn, cần gì ưu sàm sợ chế nhạo!” Thanh âm lanh lảnh tuyên truyền giác ngộ, không thấy một thân trước nghe này thanh, có thể thấy được là một vị lỗi lạc hán tử.

Lúc này kim quang dao tuổi thượng nhẹ, giữa mày vô chu sa, ăn mặc Thanh Hà Nhiếp thị thanh y, cụp mi rũ mắt nói: “Đúng vậy.”

“Nói chuyện chính là Nhiếp minh quyết?” Tàng Sắc Tán Nhân hỏi.

“Hẳn là.” Nhiếp minh quyết làm người chính trực.

Tàng sắc nhìn kim quang dao bộ dáng trong lòng khó nén quái dị, “Hắn như thế nào ăn mặc Nhiếp gia quần áo?” Nhiếp gia tự nhiên không thiếu mặt khác gia tộc con cháu, nhưng đều là tiểu gia tộc. Lan Lăng Kim thị con cháu không đáng đến Nhiếp gia làm một cửa nhỏ sinh, bổn gia không đủ tiền đồ rộng lớn sao?

U ám rừng cây, Nhiếp minh quyết mắt thấy kim quang dao dùng Ôn thị kiếm pháp đem một thanh trường kiếm đưa vào một cái xuyên sao Kim tuyết lãng bào tu sĩ ngực, thần sắc bình tĩnh đến cực điểm.

Nhiếp minh quyết lộ ra thân hình, trong tay trường đao lập loè nhiếp người lãnh quang.

“Nhiếp tông chủ,” kim quang dao lập tức bỏ quên kiếm, “Xích phong tôn, ngươi nghe ta giải thích!” Té ngã lộn nhào nhào tới, “Ta là bị bất đắc dĩ, ta là bị bất đắc dĩ a!”

Nhiếp minh quyết cả giận nói: “Ngươi có cái gì bị bất đắc dĩ?”

Ngụy trường trạch nói: “Kim quang dao thế nhưng sát đồng môn?”

Mỗi người chú ý điểm bất đồng, ngu tím diều mang theo không xác định nói: “Hắn ở Nhiếp minh quyết trước mặt như thế hèn mọn sao?”

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ