40

214 17 1
                                    


Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 40 )

Kim quang thiện vỗ về bàn duyên, “Hậu sinh khả uý.” Nghe được bạch tú chỉ nghĩ hướng về phía hắn bụng cấp một quyền, đây là đáng giá khoe khoang sự sao?

Ngụy Vô Tiện quay đầu lại hỏi Lam Vong Cơ, “Là chúng ta đều nhận thức cái kia ôn nhu?”

“Trên đời chỉ có một ôn nhu.” Lam Vong Cơ trong lời nói bọc sương lạnh.

Ngụy Vô Tiện phảng phất bị kinh hách, trên tay thoại bản giống như lây dính nguyền rủa lập tức bỏ qua, vội vàng đẩy Lam Vong Cơ đi ra ngoài.

“Ôn nhu nếu là biết được bị người cùng ta bố trí ở bên nhau, thế nào cũng phải nói một tiếng đen đủi.” Ngụy Vô Tiện cảm thấy sau lưng lạnh cả người, “Nửa đêm đứng ở ta đầu giường, một kim đâm xuống dưới.”

Trên đường người đến người đi, Ngụy Vô Tiện vẫn lải nhải, “Ôn nhu ngươi biết đến, trong lòng vô nam nhân hạ châm tự nhiên thần! Ngươi thấy,” tay ở trên hư không họa một vòng tròn, “Như vậy thô kim đâm xuống dưới, sinh sôi đem ta trát ngất xỉu đi, thật sự là bình sinh chứng kiến đệ nhị khủng bố nữ tử.”

Lam Vong Cơ nói: “Ngân châm không có như vậy thô tráng, huống chi ngươi lúc ấy giả bộ bất tỉnh.” Ngữ khí ôn hòa, lại không lưu tình chút nào chỉ ra khoa trương chỗ.

Nhiếp phái vinh chỉ quan tâm một vấn đề, “Ôn nhu tu vi rất cao sao?” Nhẹ nhàng áp chế Di Lăng lão tổ.

Nhiếp gia trưởng lão nói: “Có thể ở ôn nếu hàn thuộc hạ bước lên địa vị cao, chỉ sợ cũng là như Ngu phu nhân giống nhau nữ trung hào kiệt.”

Nhiếp phu nhân âm thầm suy tư, ôn nhu hình tượng chỉ sợ đều không phải là hương diễm yêu cơ hoặc là đơn thuần y giả nhân tâm. Ngụy Vô Tiện lung tung nhắc mãi đều không phải là đối ôn nhu sợ hãi, mà là tưởng niệm.

Tàng Sắc Tán Nhân nói: “Ôn nhu là bình sinh chứng kiến đệ nhị khủng bố nữ tử, đệ nhất là ai?” Lôi kéo Ngụy anh trên đầu nhăn, “Nên sẽ không ngươi nương ta đi!”

Ngụy anh phản thân nhào vào “Hành hung giả” trong lòng ngực, “Nương tốt nhất, nương nhất bổng!”

Ngụy trường trạch ở một bên muốn cười lại không dám cười, không phải sở hữu đệ nhất đều là chuyện tốt.

Hứa hi hồi ức vãng tích, “Nhớ năm đó giang lão tông chủ cũng là tiên môn trung nhất đẳng nhất phúc hậu người, không từng tưởng dạy ra nhi tử cùng đồ đệ tẫn nhưng nữ tu tai họa.” Đầu lung lay, vẻ mặt không đành lòng ngôn bộ dáng.

Lam cảnh nghi nói câu công đạo lời nói, “Nghe đồn Di Lăng lão tổ gian dâm bắt cướp không chuyện ác nào không làm, bãi tha ma trực đêm đêm sênh ca đơn giản là bị bát nước bẩn. Ngược lại là giang tông chủ thật đánh thật bị toàn tiên môn nữ tu kéo vào sổ đen.”

Bên cạnh người nói tiếp, “Bọn họ tai họa chỉ có nữ tu sao, nam tu cũng không có buông tha nha! Nữ tu còn có thể nói si tâm sai phó uy cẩu, nam tu mới thật là oan chết cũng chưa chỗ nói rõ lí lẽ đi.”

Hứa hi tổng kết trần từ, “Cho nên nói vân mộng ra hết kỳ ba nha!”

Đột nhiên bị nhắc tới “Phúc hậu giang lão tông chủ” giang phong miên khó có thể tin, nơi này còn có chuyện của ta?

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ