44

190 14 0
                                    


Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 44 )

Kim lân đài thanh đàm thịnh hội chi kỳ, sao Kim tuyết lãng thứ tự mở ra, dệt hoa trên gấm lửa đổ thêm dầu lừng lẫy đến cực điểm.

Kim quang dao Tần tố mang theo kim lăng, Lan Lăng Kim thị dòng chính ba người cầm đầu đón khách.

Kim quang dao cười nói: “Hoài tang tới.”

Nhiếp Hoài Tang thanh y phong lưu, không giống tông chủ phản giống cái phú quý người rảnh rỗi, sân vắng tản bộ đi tới, quen thuộc nói: “Tam ca tam tẩu, năm nay sao Kim tuyết lãng tinh tế tú lệ, càng tăng lên vãng tích.”

“Hoài tang nếu cảm thấy không tồi, không bằng mang mấy bồn trở về ngắm cảnh!” Tần tố ý cười doanh doanh, sao Kim tuyết lãng là Lan Lăng Kim thị tượng trưng không giả, nhưng bọn hắn cùng Nhiếp Hoài Tang quan hệ thân mật, tặng hoa cũng không không thể.

“Đa tạ tam tẩu ý tốt,” Nhiếp Hoài Tang nói: “Thanh hà phong liệt, dưỡng không được kiều quý mẫu đơn, không bằng hôm nay giống nhau, nhân khi cao hứng tới vừa lúc gặp hoa kỳ!”

Một khắc trước Nhiếp Hoài Tang mới thấy Nhiếp minh quyết vô đầu thi thể, Lam Vong Cơ hai người hoài nghi là kim quang dao việc làm, hắn thật có thể không hề khúc mắc?

Giang phong miên nói: “Hắn đánh cái gì bàn tính?”

Ngụy trường trạch nói: “Không hiểu được.”

“Vân Mộng Giang thị vào bàn!”

Kim lăng không dám đơn độc thấy giang vãn ngâm, tránh ở kim quang dao phía sau hừ hừ nói: “Cữu cữu.”

Giang trừng lạnh lùng nói: “Ngươi còn biết kêu ta cữu cữu!” Làm bộ bức tiến lên một bước, kim lăng lập tức cả người đều súc đến kim quang dao sau lưng. Nếu là khi còn bé thượng có thể che lấp được, lúc này lại là cái choai choai thiếu niên. Như vậy bịt tai trộm chuông lừa mình dối người hành động phản giáo giang vãn ngâm xem đến hỏa khởi.

Kim quang dao đánh giảng hòa, “Giang tông chủ, tiểu hài tử bướng bỉnh, không cần cùng hắn so đo sao. Ngươi là đau nhất hắn, A Lăng mấy ngày này sợ ngươi phạt hắn, sợ đến độ ăn không ngon đâu.”

Kim lăng có người chống lưng, vì gia tăng đáng tin cậy tính từ kim quang dao sau lưng dò ra một trương bàn tay khuôn mặt nhỏ, “Ân ân.” Ngươi xem, ngươi xem, có phải hay không gầy?

Tần tố mắt thấy muốn lửa cháy đổ thêm dầu, vươn tay ấn trở về.

“Cô Tô Lam thị vào bàn!”

Kim lăng mắt sắc thấy Ngụy Vô Tiện xen lẫn trong Lam gia trong đội ngũ, ngạc nhiên nói: “Sao ngươi lại tới đây?”

Ngụy Vô Tiện toàn vô khách nhân tự giác, “Tới cọ cơm!” Cho thấy là nghe được lời nói mới rồi.

Lam hi thần mỉm cười trung mang theo vài phần miễn cưỡng, “Tam đệ, kim phu nhân.”

Kim quang dao nhìn đến Cô Tô Lam thị đội ngũ, “Nhị ca, ngươi như thế nào không đề cập tới trước nói cho ta, quên cơ cũng muốn tới?” Lại đối Ngụy Vô Tiện nói: “A Vũ, ngươi đã đến rồi! Kim lân đài khác không dám nói nhiều, cơm là nhất định đủ ngươi ăn.”

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ