Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 31 )
"Không bằng đánh cuộc một keo Lam Vong Cơ cùng Tiết dương ai thua ai thắng?"
"Không bằng đánh cuộc Lam Vong Cơ bao nhiêu thời gian có thể bắt lấy Tiết dương?"
"Ở kim lân đài khai đánh cuộc?"
Mọi người không hẹn mà cùng nhận định Lam Vong Cơ là người thắng, hỏi chính là tín nhiệm, từ quầng sáng đến nay hắn liền không rớt quá dây xích.
Tiết dương đem sương hoa chuyển vì tay trái, tay phải trong tay áo lại giũ ra một phen trường kiếm, song kiếm tiến công.
Lam Vong Cơ nói: "Hàng tai!"
Tiết dương ra vẻ kinh ngạc, "Hàm Quang Quân thế nhưng nhận được kiếm này, dữ dội may mắn!"
Lam Khải Nhân nói: "Hàng tự song âm, Tiết dương cố tình ứng ở giáng xuống tai hoạ này một cái thượng."
"Hàng tai, tam độc, tránh trần, thật là kiếm nếu như người." Ôn nếu hàn nói tiếp: "Hận sinh dấu hiệu cũng không tốt, kim quang dao lại coi đây là bội kiếm, Ngụy Vô Tiện bội kiếm âm hổ phù lại là ý gì?"
Lúc này lại không người có thể trả lời hắn vấn đề.
Nhiếp phái vinh nói: "Có lẽ hắn ngay từ đầu chính là như Cô Tô Lam thị giống nhau tu nhạc lấy trần tình vì vũ khí, âm hổ phù nghe tới cũng không giống bội kiếm tên."
Ôn nếu hàn kiên định cho rằng âm hổ phù chính là kiếm danh, "Tiết dương đã từng phục hồi như cũ một nửa, chẳng lẽ là song kiếm?"
Nhiếp phái vinh phản bác nói: "Thổi sáo muốn hai tay, lại đến song kiếm, dùng chân sử sao?"
Ngụy Vô Tiện trà trộn vào thế gia thiếu niên đôi, "Đều không có việc gì đi."
"Không có việc gì."
Trường nhai cuối, hung thi theo nhau mà đến. Lam Vong Cơ huy tay áo nhảy ra quên cơ cầm, tránh trần đổi đến tay trái, kiếm phong không yếu tiếp tục cùng Tiết dương triền đấu, tay phải tiện tay một bát, tiếng đàn tranh tranh. Tả hữu đồng thời xuất kích, khí độ bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701