Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 22 )
Nhiếp Hoài Tang sẽ làm gì lựa chọn?
Tuy bọc mủ chút, chung quy là một nhà chi chủ, có thể nào dễ dàng đem gia tộc bí mật phó thác người khác?
Nhiếp Hoài Tang nhiều lần ngượng ngùng, tự sa ngã nói: "Kia căn bản không phải cái gì ăn người bảo, đó là —— nhà ta phần mộ tổ tiên!"
Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Phần mộ tổ tiên? Nhà ai phần mộ tổ tiên bên trong không bỏ thi thể, trong quan tài mặt lại phóng đao?"
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đưa đám nói: "Hàm Quang Quân, ở ta nói phía trước, ngươi có thể hay không phát một cái thề, xem ở hai nhà thế giao, ta đại ca lại cùng đại ca ngươi kết nghĩa quá phân thượng, kế tiếp vô luận ta nói cái gì, ngươi có ngươi bên cạnh vị này, đều ngàn vạn không thể truyền ra đi. Vạn nhất ngày sau thọc đi ra ngoài, hai vị cũng giúp ta nói nói mấy câu, làm chứng kiến. Ngươi từ trước đến nay nhất giữ chữ tín, ngươi chỉ cần thề, ta liền tin tưởng."
Lam Vong Cơ nói: "Như ngươi mong muốn."
Nhiếp gia người đồng thời thở dài, "Ai!"
Tình thế đến như thế nông nỗi, Nhiếp Hoài Tang không có làm sai, hắn chỉ là —— vô dụng chút.
Này gia tộc tắc làm chăm chú lắng nghe trạng, Nhiếp gia phi gia chủ không được biết bí mật, rốt cuộc là cái gì? Dù sao pháp không trách chúng, Nhiếp gia muốn tính sổ đi trước tìm ôn gia đi!
Nhiếp Hoài Tang nói: "Hàm Quang Quân, các ngươi biết, chúng ta Nhiếp gia cùng mặt khác tiên môn thế gia bất đồng. Bởi vì lập gia tổ tiên là một vị đồ tể, nhà khác đều là tu tiên kiếm, mà nhà của chúng ta tu chính là đao nói."
"Bởi vì tu luyện chi đạo cùng nhà khác bất đồng, lập gia tổ tiên lại là đồ tể xuất thân, khó tránh khỏi huyết quang. Chúng ta lịch đại gia chủ bội đao, lệ khí cùng sát khí đều rất nặng. Mỗi một vị gia chủ, cơ hồ đều là tẩu hỏa nhập ma, bạo thể đột tử. Mà bọn họ tính tình táo bạo, cũng cùng này cũng có rất lớn quan hệ."
Nhiếp Hoài Tang nhớ tới Nhiếp minh quyết, biểu tình một trận hạ xuống, "Ở này đó gia chủ nhóm sinh thời, bọn họ bội đao xao động thượng có thể từ chủ nhân áp chế. Nhưng ở chủ nhân tử vong lúc sau, chúng nó không người quản chế, liền sẽ biến thành một phen hung khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701