Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 52 )Nguyên tưởng rằng sẽ nghênh đón thích nghe ngóng cuối cùng quyết chiến, Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ vạch trần kim quang dao mưu thí nghĩa huynh gương mặt thật, kim quang dao cùng đường bí lối có lẽ sẽ có phản công, nhưng chính nghĩa công lý chung đem đạt được thắng lợi.
Nhưng trăm triệu không nghĩ tới, trước hết chào bế mạc sẽ là Tần tố —— kim quang dao thê tử, phong cảnh vô hạn tiên đốc phu nhân.
Này không khoa học —— không, phải nói không phù hợp thoại bản nhất quán kịch bản.
Lá thư kia đến tột cùng viết cái gì, nàng đã biết cái gì, cùng kim như tùng chi tử có quan hệ sao?
Kim quang dao một tay phủng nàng mặt, mở to mắt, nước mắt không ngừng đánh rớt ở nàng gò má thượng.
Nhiếp Hoài Tang từ đám người sau lộ ra một trương trắng bệch mặt, cây quạt bỗng nhiên rơi xuống đất, lẩm bẩm nói: “Tam tẩu!”
Lam hi thần nói: “A Dao, kim phu nhân…… Ngươi nén bi thương đi.”
Kim quang dao ngẩng đầu nói: “Nhị ca, đây là có chuyện gì a? A Tố vì cái gì sẽ đột nhiên tự sát? Còn có, các ngươi vì cái gì bỗng nhiên muốn cho ta mở ra tàng bảo,? Này rốt cuộc sao lại thế này, ngươi có phải hay không có chuyện gì chưa nói?”
Đứng ở đám người phía sau giang vãn ngâm lạnh lùng nói: “Trạch vu quân, mời nói cái minh bạch đi, ta chờ cũng là không hiểu ra sao.”
Ôn kiệt nói: “Tông chủ, ngươi nói giang vãn ngâm sẽ đứng ở bên kia, cùng kim quang dao Ngụy Vô Tiện đều có thù oán.”
Ôn nếu hàn ngược lại hỏi phía sau mặt khác ôn người nhà, “Các ngươi nói đi?”
“Giúp Ngụy Vô Tiện, kim quang dao đổ, kim lăng mới có thể thượng vị.”
“Tần tố đã chết, sự tình khả năng có xoay ngược lại, cảm giác kim quang dao thắng mặt đại chút.”
“Đương nhiên là trạm trên bờ, xem bọn họ chó cắn chó, ai xui xẻo hắn đều cao hứng.”
Lời vừa nói ra, tức khắc đạt được một mảnh duy trì. Nguyên lai chúng ta giang vãn ngâm lập trường giống nhau, tọa sơn quan hổ đấu.
Lam hi thần đem phần còn lại của chân tay đã bị cụt việc từ từ kể ra, “Kém một cái đầu, lại vô luận như thế nào cũng tìm không thấy. Chỉ biết đại ca đầu, rất có thể liền ở phanh thây người trong tay. Hiện giờ đại ca thân thể liền ở Lan Lăng bên trong thành, kim lân dưới đài.”
“Tìm không thấy cho nên, liền thượng ta nơi này tìm?” Kim quang dao giật mình, “Lại là như thế nào có thể phán định, đại ca đầu liền ở ta trong mật thất mặt?”
Kim quang dao ánh mắt chuyển qua Ngụy Vô Tiện trên người, trầm giọng nói: “A Vũ, ta cho rằng ngươi đã quên mất trước kia sự, không nghĩ tới ngươi vẫn là tưởng mưu hại với ta.”
“Lúc trước ngươi là trộm ẩn vào quá này gian tàng bảo thất, là ngươi nói cho ta nhị ca bọn họ sao? Rải loại này một hủy đi liền sẽ xuyên dối, có ích lợi gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701