58

116 8 0
                                    

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 58 )

Không dự đoán được dẫn đầu làm khó dễ không phải hư hư thực thực bị đeo nón xanh Ngụy trường trạch, mà là trời giáng hảo đại nhi giang phong miên, tuổi trẻ khí thịnh còn không có bị sinh hoạt ma bình góc cạnh.

Giang phong miên là cái hảo tính tình, mọi người đều biết. Quầng sáng liệt kê từng cái Vân Mộng Giang thị sau này mấy chục năm biến thiên… Nhân gia nói cái gì?

Diêu không dậy nổi lời này rõ ràng là đem người đặt tại hỏa thượng nướng, thật lấy máu nghiệm thân, giang phong miên thành người nào, có gì bộ mặt thấy ngu tím diều Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân.

Bên này ngu tím diều cùng Ngụy trường trạch một tả một hữu lôi kéo giang phong miên, bên kia Tàng Sắc Tán Nhân trực tiếp rút ra bội kiếm, “Lấy máu, đúng không!” Dương cằm đối với Diêu không dậy nổi phóng lời nói, “Hôm nay nếu là phóng không xuất huyết tới, ai đều đừng nghĩ đi ra kim lân đài!”

Lam cảnh nghi nói: “Không có khả năng đi!”

“Kỳ thật cũng trách không được đồn đãi,” Âu Dương tử thật nói: “Cha ta thời trước còn không có cùng Giang gia giao tiếp khi, có một hồi làm trò giang lão tông chủ mặt thiếu chút nữa đem “Ngụy công tử” nhận thành “Giang công tử”, “Giang công tử” nhận thành “Ngụy công tử”.”

“Này cũng có thể nhận sai!” Diêu chi tông kinh ngạc nói. Diện mạo khí độ phục chế bất đồng, còn có thể nhận sai?

“Lúc ấy giang lão tông chủ cùng Ngụy tiền bối chi gian thoạt nhìn đi,” Âu Dương tử thật cân nhắc hình dung, “Phụ tử tình thâm, chắc hẳn phải vậy liền nhận sai.”

“Thân hai cha con đặt ở cùng nhau bá phụ đều có thể nhận sai, phụ tử luôn có chỗ tương tự đi.” Lam cảnh nghi nói.

“Ngươi cho rằng cha ta vì cái gì nhận sai, đương nhiên là bởi vì bọn họ hai cha con thoạt nhìn càng giống oan gia đối đầu.” Âu Dương tử thật nói: “Giang tông chủ diện mạo càng tiếu mẫu, cha ta cũng chưa thấy qua Ngu phu nhân nha!”

“Giang tông chủ là có khả năng đại sự, tuổi còn trẻ dám tạo thân cha phản!” Hứa hi vỗ đùi nói: “Âm dương quái khí quả nhiên không phải một ngày luyện thành.”

Nhiếp phái vinh sinh cảm thấy quầng sáng lúc này ở quấy rầy, chỉ nghĩ hô to một câu đừng nói nữa. Vén tay áo khi linh quang chợt lóe, chẳng lẽ ta Nhiếp gia người trời sinh thích hợp can ngăn?

Quanh thân một trận lộn xộn, cái này khuyên nhủ: “Giang tông chủ, đại nhân không nhớ tiểu nhân quá.”

Cái kia khuyên nhủ: “Tán nhân, bình tĩnh nha!”

Nhiếp Hoài Tang xoắn ca ca tay áo, nhỏ giọng nói: “Muốn đánh nhau rồi.”

Nhiếp minh quyết vốn định an ủi đệ đệ, “Hoài tang,” đừng sợ. Lại cẩn thận quan sát biểu tình, chỉ sợ hưng phấn chiếm đa số. Đem người hướng phía sau lay, “Ngươi đừng xuất đầu!”

“Ân.” Nhiếp Hoài Tang tránh ở ca ca sau lưng, thập phần ngoan ngoãn mà đáp lại.

Diêu không dậy nổi rốt cuộc cúi đầu, “Giang tông chủ, Diêu mỗ rượu sau vô trạng nói không lựa lời va chạm, còn thỉnh tha thứ cho.”

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ